Nữ hoàng Anh Elizabeth II tuyển người quản lý các trang mạng xã hội

19/05/2019 - 13:20
Những người cho rằng trình độ tweet và các bài đăng trên Instagram của họ xứng đáng để làm quản lý mạng xã hội cho Nữ hoàng có thể nộp đơn ứng tuyển trong một cuộc tuyển chọn kéo dài đến ngày 26/5.
 
Hoàng gia Anh mới đây đã ra thông báo tuyển chọn người quản lý các trang mạng xã hội của Nữ hoàng Anh Elizabeth II với yêu cầu người được tuyển chọn có thể đưa ra "những cách mới để duy trì sự hiện diện của Nữ hoàng trong mắt công chúng và trên trường thế giới''.
 
 
nh.jpg
Nữ hoàng Anh Elizabeth II. (Nguồn: Getty Images)

  

"Từ các chuyến thăm cấp nhà nước, lễ trao giải hoặc tham gia sự kiện Hoàng gia, bạn sẽ đảm bảo các kênh kỹ thuật số của chúng tôi luôn thu hút sự quan tâm và tiếp cận nhiều đối tượng," theo thông báo của Hoàng gia Anh hôm 17/5.
 
Để đủ điều kiện, ứng viên sẽ cần có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo và xuất bản nội dung truyền thông xã hội và kỹ thuật số, cũng như có kỹ năng chụp ảnh tốt với kinh nghiệm sản xuất nội dung truyền thông xã hội trực tiếp.
 
Người được thuê sẽ được trả mức lương khoảng 38.000 USD và nhận gói phúc lợi toàn diện, bao gồm chế độ lương hưu hào phóng, kỳ nghỉ hàng năm 33 ngày, ăn trưa miễn phí và tiếp cận đào tạo và phát triển để cải thiện kỹ năng truyền thông xã hội.
 
Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng gia Anh dành sự quan tâm đặc biệt cho truyền thông xã hội.
 
Trước đó vào tháng 3, Hoàng gia Anh đã đưa ra các hướng dẫn cộng đồng truyền thông xã hội mới cho các kênh của họ.
 
Các hướng dẫn mới yêu cầu người dùng không được đăng bình luận có chứa thư rác hoặc nói xấu, gây khó chịu, đe dọa hoặc thù hận.
 
Nữ hoàng Elizabeth II không xa lạ gì trong việc giao tiếp qua phương tiện truyền thông xã hội. Vào tháng 3, bà đã xuất bản bài đăng đầu tiên của mình trên Instagram qua tài khoản @TheRoyalFamily trong chuyến thăm Bảo tàng Khoa học của London.
 
Nữ hoàng cũng đã sử dụng Facebook Live lần đầu tiên khi tham gia Lễ trao giải Nhà lãnh đạo trẻ của Nữ hoàng năm 2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm