‘Nữ hoàng đá quý’ lên tiếng về sự cố đọc nhầm kết quả

22/12/2016 - 09:53
1 tuần sau khi đêm chung kết 'Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016' khép lại, Top 3 người đẹp giành thứ hạng cao nhất tại cuộc thi này đã có cuộc gặp gỡ, giao lưu đầu tiên với truyền thông.
img_0302.jpg
Top 3 "Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016"  

Cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016 đã khép lại vào tối 13/12 tại Hà Nội với việc chọn ra Top 3 gương mặt xứng đáng nhất để vinh danh. Theo đó, vương miện Nữ hoàng đã thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Oanh đến từ Hà Nội. Hai danh hiệu quan trọng tiếp theo là Á hoàng 1 và Á hoàng 2 lần lượt được trao cho người đẹp Cao Thùy Trang đến từ Bến Tre và Lý Thị Mỹ Hồng đến từ Cần Thơ.

Tại cuộc gặp gỡ, Top 3 người đẹp Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016 đã cởi mở chia sẻ và giải đáp những câu hỏi từ phía báo giới. Trong đêm chung kết, MC cuộc thi thay vì công bố ngôi vị Nữ hoàng lại nhầm Nguyễn Thị Oanh là Á hoàng 2. Chia sẻ về việc bị đọc nhầm kết quả, Nguyễn Thị Oanh cho biết khi MC công bố mình ở ngôi vị Á hoàng 2, cô cũng khá hài lòng với kết quả này vì tin vào sự công minh, minh bạch trong suốt quá trình làm việc của Ban giám khảo. Đó cũng là lý do người đẹp đã thực sự vỡ òa trong giây phút đăng quang vì bất ngờ.

img_0031.jpg
 Nữ hoàng đá quý 2016 Nguyễn Thị Oanh

Nữ hoàng đá quý Nguyễn Thị Oanh cho biết, sau khi được vinh danh, cô muốn tiếp tục học hỏi, tích lũy kinh nghiệm sống để có thể hoàn thành sứ mệnh của mình. Người đẹp Hà thành đang theo học cùng lúc 2 khoa là Luật và Xã hội học tại Đại học Công đoàn. Mục tiêu trước mắt của cô là vừa rèn luyện tri thức, vừa hoàn thành 2 khóa luận tốt nghiệp, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Tân Nữ hoàng thổ lộ định hướng từ trước tới nay mà cô đặt ra cho mình là đi theo ngành luật và trở thành một luật sư giỏi. “Một người đẹp vẫn rất cần đến tri thức và các hiểu biết xã hội nhất định. Tôi sẽ cùng các bạn trong Top 3 tham gia các dự án thiện nguyện, các hoạt động xã hội có ích cho cộng đồng”, Nguyễn Thị Oanh nói.

img_0050.jpg
 Á hoàng 1 Cao Thùy Trang

Á hoàng 1 Cao Thùy Trang chia sẻ: Sau cuộc thi, cô cũng hoạch định cho mình một số kế hoạch để có thể tiếp tục ghi dấu trong lòng mọi người, hướng tới hài hòa giữa vẻ đẹp bên ngoài và tri thức, tâm hồn. Cao Thùy Trang cho biết, khi cuộc thi vừa kết thúc, cô và 2 người đẹp trong Top 3 đã bắt tay những hoạt động xã hội đầu tiên nên khá bận rộn. Người đẹp này sinh ra ở Bến Tre nhưng lớn lên ở Quảng Ngãi. Trước tình hình mưa lũ ở quê nhà, cô sẽ thu xếp để quay trở lại Quảng Ngãi thăm hỏi và trao quà cho các hộ dân đang phải gánh chịu hậu quả thiên tai.

Dự định của Cao Thùy Trang là theo học trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. “Tôi rất thích nghề diễn và muốn thử sức ở lĩnh vực này”, người đẹp nói. Hiện cô đã tham gia một khóa học về diễn xuất và mong muốn tương lai sẽ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

img_0333.jpg
 Á hoàng 2 Lý Thị Mỹ Hồng

Người đẹp gốc Bến Tre, Á hoàng 2 Lý Thị Mỹ Hồng cho biết: Sau cuộc thi, bên cạnh các hoạt động từ thiện xã hội, công tác thiện nguyện vì cộng đồng, cô sẽ tham gia một vài sự kiện ở TP.HCM. Mỹ Hồng cũng đã nhận lời mời sang Hàn Quốc để làm giám khảo cho một cuộc thi sắc đẹp diễn ra tại đây.

Song song đó, Lý Thị Mỹ Hồng sẽ học thêm tiếng Trung. Hiện Á hoàng 2 có thể giao tiếp thông thạo tiếng Anh và Hàn Quốc. “Phụ nữ thời đại này ngoài vẻ đẹp bên ngoài ra thì còn phải có thêm tri thức để có thể tự tin và có vị thế trong xã hội” - người đẹp khẳng định.

img_0132.jpg
 Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh với Á hoàng 1 Cao Thùy Trang

Đặc biệt, trong buổi gặp gỡ với Top 3 Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016 còn có sự xuất hiện của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh. Nhà vô địch Olympic 2016 cho biết, anh cùng Top 3 người đẹp vừa có chuyến đi cùng về xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, để tri ân cố xạ thủ Trần Oanh - Vận động viên xuất sắc nhất thế kỷ 20 của thể thao Việt Nam. Đây là hoạt động có ý nghĩa tri ân, mở đầu cho chuỗi hoạt động công tác xã hội, các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng của 3 người đẹp.

Xạ thủ cừ khôi chia sẻ, anh có cơ duyên quen biết và đồng hành cùng 3 cô gái này qua những người bạn. Họ đã có dịp đồng hành cùng nhau bởi có chung suy nghĩ muốn thực hiện các hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cũng cho biết thêm, thời gian gần đây anh cùng với những người bạn trong làng giải trí tham gia một sự kiện âm nhạc nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo vượt khó, các bệnh nhân ở quê hương Quảng Trị. Anh không có ý định tham gia showbiz nhưng có thể sẽ kết hợp trong một số hoạt động liên quan.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm