Nữ hoàng nhạc Pop Sandra đến Việt Nam sớm để giao lưu với fan

15/02/2017 - 18:03
giọng ca nổi danh thập niên 1980 - đang gấp rút chuẩn bị cho live show tại Hà Nội cùng Bad Boys Blue. Theo kế hoạch, cô cùng ban nhạc sẽ tới sớm nhằm làm quen với thời tiết và dành 1 buổi để giao lưu với các fan.
Live show "Bad Boys Blue & Sandra Live In Concert" sẽ được tổ chức vào 20 giờ tối 11/3/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Đêm nhạc nằm trong chuỗi âm nhạc huyền thoại mang tên 'Legend Concert' với sự thành công của 'Kenny G Live In Concert' năm 2015, 'Boney M & Chris Norman' và 'Modern Talking ft Thomas Anders' năm 2016 sẽ mở màn cho mùa lễ hội âm nhạc quốc tế năm 2017.
sandra34.jpg
Ca sĩ Sandra. (Ảnh: IB Group) 
Với nữ ca sĩ nổi tiếng người Đức Sandra, châu Á là vùng đất tuyệt đẹp và bí ẩn. Trước lời mời của nhà tổ chức sang Việt Nam biễu diễn, mặc cho người quản lý ngăn cản với lý do phải mất đến hơn 20 giờ bay và ở châu Âu đang rất nhiều show, Sandra vẫn quyết định gật đầu.
 
Sandra cho biết, cô sống ở Tây Ban Nha, nơi con người rất phóng khoáng và cởi mở. Điều đó khiến cô tò mò về sự đón nhận của những người châu Á vốn được cho là kín đáo và dè dặt trong việc biểu hiện tình cảm. “Tôi tự tin là mình sẽ rất được đón nhận ở Hà Nội vì khán giả Việt Nam rất đặc biệt. Tôi có nhiều buổi biểu diễn ở Mỹ, có những buổi 90% là người gốc Việt. Họ thể hiện không quá cuồng nhiệt nhưng say mê tới tận phút cuối cùng. Tôi chưa từng nghĩ sang châu Á biểu diễn nhưng giờ có cơ hội, tôi sẽ phải tận dụng ngay”, giọng ca 54 tuổi vui vẻ.
sandra1-1484580994017.jpg
Nữ hoàng nhạc Pop Sandra - gương mặt thánh thiện, trong sáng, nhưng lại ẩn chứa vẻ quyến rũ chết người cùng mái tóc “mì tôm” từng khiến nhiều fans Việt phát cuồng một thời. Những ca khúc của Sandra thường về nỗi lòng của người đang yêu, những tâm sự của cô gái yêu say đắm, nhưng luôn trên nền nhạc sôi động, với giọng hát đặc biệt, gợi cảm.

Không chỉ là biểu tượng gợi cảm, nữ hoàng nhạc Pop còn được coi là một trong những biểu tượng thời trang thời trẻ, khi mà cách mặc của cô đã ảnh hưởng không nhỏ đến các thanh nữ một thời. Hình ảnh Sandra luôn nóng bỏng, quyến rũ dù cô nhiều khi mặc “kín mít” với những chiếc áo khoác giả váy thùng thình so với cơ thể mảnh mai của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm