Văn hóa - giải trí

Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên bất ngờ trở lại với phim ‘Hẹn biển’

31/05/2018 - 09:47 AM
Sau một thời gian dài khá im ắng kể từ khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Trang sức 2017, người đẹp Mỹ Duyên bất ngờ tái xuất bằng bộ phim ngắn đẫm nước mắt với tên gọi ‘Hẹn biển’.

Trong phim Hẹn biển, Mỹ Duyên mang đến cho khán giả thật nhiều cảm xúc, từ hình ảnh biển đảo Nha Trang đẹp như trong cổ tích, tình yêu và sự sống căng tràn, cho đến hình ảnh cuối đẫm nước mắt của hai người yêu nhau tha thiết nhưng buộc phải chia lìa bằng sự qua đời của nhân vật nữ.

Yêu và trân trọng cuộc sống - đó là những gì bộ phim ngắn Hẹn biển muốn chuyển tải đến khán giả Việt. Hơn 8 phút, khán giả được trải nghiệm và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của biển đảo Nha Trang. Giữa sự giao thoa của đất trời với nắng chan hòa, biển xanh biếc, những con đường hút tầm mắt, tình yêu của đôi trai gái như một sợi ruy-băng đẹp đẽ kết nối khiến mọi thứ như một kiệt tác nghệ thuật không thể lung linh hơn.

3.jpg

 

Những hình ảnh đầu tiên đã khiến khán giả chỉ nghĩ đây là một đoạn phim giới thiệu du lịch Việt Nam. Nhưng dưới góc nhìn của người trẻ, ê-kíp MAD đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến nuối tiếc khác. Một chuyện tình cảm động được gắn với thiên nhiên trong vắt khiến Hẹn biển thật sự ám ảnh một cách sâu đậm cho những người đã từng xem.

3 ngày quay trên biển với cái nóng 36 độ của Cam Ranh, tất cả đều được thực hiện nhanh và chất lượng nhất. Say sóng, nắng và di chuyển liên tục trên thuyền tới các bối cảnh, cũng như diễn viên và thành viên trong đoàn, Mỹ Duyên đã phải luôn cố gắng và cô ý thức rõ ràng vai trò của bộ phim với cộng đồng. Bởi đây không đơn thuần là một câu chuyện tình yêu, không chỉ nói với những người trẻ hãy biết nâng niu sự sống của mình, mà còn là những khuôn hình tuyệt đẹp giới thiệu về cảnh đẹp đất nước.

7.jpg

 

Với một diễn viên chuyên nghiệp, họ có thể đóng những cảnh như phần cuối của bộ phim này dễ dàng hơn. Nhưng với một người tay ngang lại là lần đầu đóng phim như Mỹ Duyên, đó là một sự nỗ lực vượt qua chính mình. Cô gái ấy bị ung thư, dù chia lìa với người đàn ông của đời mình, dù đau đớn, nước mắt có rơi thì cách lột tả nội tâm nhân vật không phải là đau khổ suy sụp. Đó là tất cả tình yêu và mong cho người đàn ông của mình ở lại không bị ám ảnh bởi những giây phút cuối đời của cô gái.

6.jpg

 

“Ngoài việc quảng bá cảnh đẹp của đất nước với khách du lịch trong nước cũng như quốc tế, Hẹn biển còn đề cao hành trình sự sống. Thời gian gần đây Mỹ Duyên nghe thấy mọi người hay nhắc về cụm từ Hành trình cận tử. Ai đó đã từng nói rằng: Khi con người ta vẫn còn trên đời, tưởng rằng còn nhiều thời gian, nhiều cơ hội. Thật ra cuộc đời là một phép trừ, gặp nhau một lần, ít đi một lần. Hôm qua còn tay trong tay, hôm nay đã âm dương đôi ngả. Ai rồi cũng phải kết thúc cuộc hành trình ở cõi dương gian, chỉ khác là hành trình mỗi người ngắn dài một khác. Cho nên, hãy sống, từng giây phút và trân trọng những gì mình đang có. Hạnh phúc là khoảnh khắc mà ta cần nâng niu và sống thật trọn vẹn", Mỹ Duyên chia sẻ ý nghĩa của bộ phim ngắn Hẹn biển.

mduyen7.jpg

 

Đạo diễn Kelvin Lê cho biết thêm: "Mỹ Duyên rất giản dị và dễ gần. Khó khăn cả về thời tiết cũng như yêu cầu rất khắt khe về thời gian nhưng Duyên đã giúp chúng tôi hoàn thành đúng kế hoạch với những cảnh quay có cảm xúc thật khó quên. Ngoài ra chúng tôi còn được sự hỗ trợ rất nhiều của người dân địa phương để hoàn thành phim ngắn Hẹn biển. Họ vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Đó là những trãi nghiệm vô cùng đáng nhớ của cả đoàn".

Có thể xem đây là bước đệm đẹp và sáng để tiếp thêm động lực cho người đẹp Mỹ Duyên cố gắng nhiều hơn nữa trong những lần tham gia phim sắp tới.

2.jpg

 

Sau khi đăng quang Nữ hoàng Trang sức 2017, Mỹ Duyên đã không lập tức hoạt động trong giới showbiz. Nửa năm qua là quãng thời gian người đẹp xứ Dừa tập trung cho việc học thêm những kỹ năng mềm với mong muốn có đủ kiến thức và những hiểu biết nhất định trước khi bước vào con đường nhiều mơ ước của bản thân.

Vẫn giữ nét thanh tú và thật thà đúng kiểu thiếu nữ miền Tây, Nguyễn Thị Mỹ Duyên không chỉ chinh phục người đối diện bằng nhan sắc mà cả bằng những nét đáng yêu thuần chất và trong sáng đến khó tin. Sinh năm 1994, Mỹ Duyên tự biết tuổi của mình không còn là điểm cộng trong một cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Việt Nam. Chính vì thế, dù sở hữu số đo hình thể khá chuẩn (86-60-92, cao 1m73 nặng 52 kg), giành giải Á khôi 1 Người đẹp xứ Dừa 2016, nhưng Mỹ Duyên chỉ chọn cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2017 để ứng thí và cô tiếp tục trở thành lựa chọn số 1.

5.jpg

 

Nhìn nụ cười rạng rỡ của Mỹ Duyên, ít ai ngờ cô gái này có một tuổi thơ không được may mắn như nhiều bạn cùng trang lứa. Ba mẹ ly hôn từ lúc còn nhỏ, Mỹ Duyên chủ yếu sống cùng với dì và bà ngoại. Nhưng cũng chính vì thế, trong hình thể và gương mặt đẹp thuần chất Á Đông ấy là một nội lực mạnh mẽ không dễ dàng gục ngã trước bất kỳ khó khăn nào.

4.jpg

 

Cô gái Bến Tre đã chia sẻ rằng, giây phút đăng quang Nữ hoàng Trang sức chính là những khoảnh khắc quý báu, đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Hiện tại Mỹ Duyên vẫn đang tiếp tục học tập và trau dồi thêm kiến thức cũng như kỹ năng sống. Vì không muốn chỉ là một người đẹp đi dự sự kiện sau khi giành được ngôi vị cao nhất, Mỹ Duyên muốn mọi người nhớ đến mình là một cô gái sống có ích cho cộng đồng, gia đình và xã hội cho nên đã rất tích cực tham gia nhiều công tác thiện nguyện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn