Nữ hoàng Trang sức Phương Chi bật mí lí do thành game thủ

05/10/2017 - 08:05
3 năm gắn bó với Sài Gòn, Nữ hoàng Trang sức 2015 Phương Chi nói, con đường mà cô gắn bó, nhiều kỷ niệm nhất lại chính là cung đường mà mỗi khi đi đến đó, cô luôn có cảm giác cô đơn. Đó là đường Sư Vạn Hạnh, đoạn đi qua quận 10.
Điểm hẹn của các game thủ

Đường Sư Vạn Hạnh luôn đông vui, nhộn nhịp. Đây cũng là “phố karaoke”, “phố khách sạn”, là nơi có rất nhiều hàng quán nổi tiếng, có cả ngôi trường đại học và bệnh viện lớn.
img_5718b.jpg
Phương Chi trên đường Sư Vạn Hạnh tấp nập

Song, như thế vẫn chưa đủ, bởi ở đúng đoạn đường sầm uất còn có một điểm đến mà người đẹp Phương Chi cùng các game thủ chuyên nghiệp vô cùng yêu thích. Đó là quán cà phê kiêm quán chơi game có tên QTV, ở địa chỉ số 778 Sư Vạn Hạnh, quận 10.

Phương Chi nói lý do mình thường lui tới QTV chơi game bởi người thành lập quán này là người anh rất thân thiết của cô. Anh thường xuyên giúp đỡ cô trong việc xây dựng hình ảnh cũng như công việc. Ngay như hôm tổ chức buổi gặp gỡ các fan mới đây, Phương Chi đã được anh cho mượn QTV làm địa điểm tổ chức hoàn toàn miễn phí.
img_5745.JPG
Game thủ kiêm người mẫu Phương Chi

“Ngoài ra, các bạn nhân viên của quán cũng rất thân thiết với tôi. Do đó, bất kể khi nào, thậm chí là nửa đêm nửa hôm mà có chuyện gì khiến mình stress, buồn phiền thì tôi đều tìm đến đây. Một là chơi game để xả stress, hai là để được các bạn ở đây an ủi, trêu đùa khiến mình vui và vực dậy tinh thần”, Phương Chi chia sẻ.

“Bật mí” thêm về lý do khiến Phương Chi đã trở thành một game thủ chuyện nghiệp, có tên ở cả 2 tuyển chuyên nghiệp nam và nữ của đội tuyển game QTV, Phương Chi kể: “Tôi thích chơi game từ năm học lớp 2. Khi bắt đầu chơi Liên minh huyền thoại thì tôi thấy việc chơi game không chỉ giúp mình xả stress mà còn khiến mình kết thêm được nhiều bạn mới.
img_5751.JPG
Quán cà phê kiêm quán chơi game có tên QTV, ở địa chỉ số 778 Sư Vạn Hạnh, quận 10 là điểm cô thường lui tới

Lâu nay nhiều người cứ nghĩ game thủ đồng nghĩa với những người nghiện game. Nhưng 2 đối tượng này khác hẳn, là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Game thủ chơi game bằng chiến thuật, trí óc chứ không phải chỉ chơi để đạt được level cao hoặc sưu tập được nhiều vũ khí, đồ chơi”.

Lý do khác nữa khiến Phương Chi rất thường xuyên lui tới quán cà phê kiêm phòng game QTV trên đường Sư Vạn Hạnh: “QTV vừa là quán cà phê, vừa là quán game. Quán được trang trí bằng các hình họa trong game, rất phù hợp với sở thích của các game thủ như mình.
img_5707.JPG

Ngoài ra, vào mỗi tối thứ 6 đến chủ nhật có hàng tuần, QTV còn tổ chức hát nhạc acoustic, có ca sĩ chuyên nghiệp biểu diễn thường xuyên. Các bạn trẻ khi chơi căng thẳng trên phòng game có thể xuống cùng nghe nhạc giải trí rất vui và lành mạnh”.

Đường rộn rã lại khiến lòng cô đơn

Nhắc về những kỷ niệm khác với đường Sư Vạn Hạnh ngoài quán QTV, Phương Chi cười lớn khi nói: “Đường này á? Đi đường Sư Vạn Hạnh rất dễ bị cướp giật.
2g.jpg
Phương Chi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Trang sức 2015

Tôi từng bị cướp vào đầu năm nay. Khi đó tôi vừa đi từ đường Ba Tháng Hai rẽ vào Sư Vạn Hạnh thì bất ngờ bị giựt đồ. May mà chưa mất túi xách, bản thân thì bị xây xát nhẹ. Còn việc tôi nhìn thấy người ta đi đường bị giật mất bóp, ví thì khá thường xuyên”.

Nhận xét thêm về cung đường khá vắng bóng cây xanh cổ thụ mà chỉ toàn thấy xe cộ với các hàng quán này, Phương Chi chia sẻ: “Sư Vạn Hạnh là con đường nhộn nhịp, đông đúc quá mức. Không hiểu sao mỗi khi tôi đi một mình trên đường này đều luôn cảm thấy cô đơn. Thà là đi trên con đường vắng lại thấy vui chứ ở đường này, tôi thấy ai cũng có vẻ bận rộn, nên khiến mình lẻ loi vô cùng”.

“Vì sao Phương Chi không đi chung với bạn bè cho đỡ cảm giác cô đơn giữa phố đông người?”, tôi hỏi. “3 năm nay vào Sài Gòn sinh sống, tôi đi đâu cũng luôn chỉ có một mình. Tôi không thực sự thân thiết với ai trong giới showbiz đến mức đi đâu cũng có nhau được.
1g.jpg
Sư Vạn Hạnh là con đường nhộn nhịp, đông đúc

Còn bạn ở QTV thì không chia sẻ được công việc của một người mẫu hoạt động trong môi trường showbiz như tôi. Hơn hết là vì tôi đã trải qua nhiều thất vọng, bị lừa khá nhiều rồi nên chưa thực sự tìm thấy một người bạn đủ để mình có cảm giác an toàn khi đi cùng”, Nữ hoàng trang sức 2015 chia sẻ.

Sư Vạn Hạnh, đoạn chạy qua khu vực Q.10, nơi có quán QTV còn là đoạn đường kẹt xe thường xuyên vào những buổi tan tầm. Ở đường này, vào quãng giờ cao điểm mà ai đó muốn đi bộ từ bên này qua bên kia đường cũng rất khó khăn vì lượng xe máy, xe hơi cứ đan kín nhau.

Khi chúng tôi thực hiện những shoot hình cùng Phương Chi trên hè phố, ở dưới lòng đường, dòng xe cứ thế nối tiếp, trôi qua, tưởng như không bao giờ dứt...

Guide “bỏ túi”

* Đường Sư Vạn Hạnh dài khoảng 3km, bắt đầu từ ngã 3 giao với đường Tô Hiến Thành (Q.10), kết thúc tại ngã 3 giao với đường An Dương Vương (Q.5). Con đường này khá ít cây xanh. Đường chia thành 2 phân khu rõ rệt. Đoạn đường nối từ Tô Hiến Thành đến đường Ba Tháng Hai là nơi tập trung nhiều tụ điểm ăn chơi, giải trí nên lúc nào cũng đông đúc, tấp nập xe cộ. Đoạn còn lại nhịp sống người dân thư thái hơn, xe cộ cũng bớt nhộn nhịp hơn hẳn.

* QTV là tên viết tắt của game thủ có tên đầy đủ là Nguyễn Trần Tường Vũ, sinh năm 1988. Trong giới game thủ Việt Nam, QTV được biết đến như một huyền thoại với nhiều chiến tích lẫy lừng khiến nhiều bạn trẻ hâm mộ, thần tượng. QTV hiện là một trong các cổ đông của quán cà phê kiêm quán game được lấy tên theo tên của QTV trên đường Sư Vạn Hạnh.

* Đặng Phạm Phương Chi từng là sinh viên Học viện Báo chí - Tuyên truyền nhưng học đến năm thứ 2 thì cô ngưng lại để theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Phương Chi đã đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Trang sức 2015.  Cô từng đại diện Việt Nam dự thi và lọt vào top 10 Nữ hoàng Du lịch quốc tế năm 2016 tại Trung Quốc. Năm 2017, cô tham gia The Face và tạo được nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả khi thể hiện mình là một cô gái mạnh mẽ, được mọi người gọi với biệt danh “phượng hoàng lửa”. Ngoài đời, Phương Chi là một game thủ chuyên nghiệp và kiếm tiền từ việc chơi game. Hiện cô là một trong những thành viên của tuyển game QTV nổi tiếng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm