Văn hóa - giải trí

Nữ minh tinh Cate Blanchett khác lạ trong 'Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật'

29/09/2018 - 02:27 PM
Chuyển thể từ tiểu thuyết dành cho thiếu nhi, bộ phim vừa ra rạp "Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật" sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình bên cạnh các bộ phim hoạt hình dễ thương. Phim có sự tham gia của 2 ngôi sao: Cate Balanchett và và Jack Black.

Vì mất cha mẹ trong một tai nạn xe, cậu bé Lewis Barnavelt đã chuyển đến New Zebedee, Michigan (Mỹ), sống với ông bác Jonathan trong một căn nhà cổ xưa kỳ quái. Lewis phải làm quen với cuộc sống mới ở căn nhà với người bác và “bà già” hàng xóm Zimmerman khi “mọi thứ ở đây khá là khác biệt” với những bộ giáp sắt biết đi và mấy chú “thú cưng” lạ lùng.

8t50_tp2_00031-copy.jpg
Cậu bé Lewis Barnavelt

 

Sau khi biết được sự thật bác mình là một pháp sư thứ thiệt, Lewis vô cùng hào hứng luyện tập bùa phép cùng bác Jonathan. Tuy nhiên, chỉ vì muốn gây ấn tượng với cậu bạn Tarby, Lewis đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng khi lén lút mở cuốn sách cấm và vô tình thực hiện thần chú làm hồi sinh pháp sư hắc ám Isaac Izard - người chủ trước đây của căn nhà. Vợ chồng pháp sư Issac và Selena Izard đã tạo ra một chiếc đồng hồ ma thuật có thể hủy diệt thế giới và giấu bên trong những bức tường của căn nhà. Đây vốn là bí mật mà bác Jonathan và bà Zimmerman vẫn luôn giấu Lewis. Mọi chuyện trở nên cực kỳ nguy cấp khi pháp sư Issac được hồi sinh…

hwac-main-poster.jpg
Poster phim

 

Liệu cậu bé Lewis có thể giúp sức gì cho bác Jonathan và bà Zimmerman để sửa chữa sai lầm của mình? Và chuyện gì sẽ xảy ra khi chiếc đồng hồ đếm ngược đến tiếng chuông cuối cùng?

8t50_d021_00028r.jpg
Diễn viên hài Jack Black

 

Diễn viên Jack Black được kỳ vọng sẽ tiếp tục “gây bão” với vai diễn hài hước vốn là “bài tủ” của mình. “Chị đại” Cate Blanchett cũng khiến các fan cực kỳ ngóng đợi với tạo hình mới và diễn xuất thực lực của cô chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

8t50_d013_00176r.jpg
“Chị đại” Cate Blanchett

 

Đạo diễn Eli Roth chia sẻ: “Tôi muốn bọn trẻ có những cảm xúc sợ hãi, rùng mình, và cả những tràng cười sảng khoái khi xem phim”. Bộ phim không chỉ dành cho các fan của dòng phim phép thuật, mà còn phù hợp cho các em nhỏ thỏa sức phát huy trí tưởng tượng của mình về một thế giới diệu kỳ.

Phim đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn