Nữ minh tinh đẹp bền bỉ nhờ bí quyết này

16/09/2018 - 19:34
Hầu hết các minh tinh quốc tế đều sở hữu nhan sắc vạn người mê, vóc dáng lý tưởng. Tuy nhiên, danh tiếng, vẻ đẹp ấy có được không chỉ nhờ luyện tập, chăm sóc mà còn bởi nội tâm đầy cố gắng, lạc quan tươi vui của họ.
Biết chăm sóc cuộc sống
Megan Fox là diễn viên kiêm người mẫu tại Mỹ. Cô nổi lên từ bộ phim hành động Transformers và hàng loạt các phim bom tấn khác. Megan Fox không chỉ diễn xuất giỏi mà còn rất xinh đẹp. Ngoài luyện tập, trang điểm, dưỡng nhan thì cô rất biết chăm sóc cho cuộc sống.
2aa.jpg

 Triết lý làm đẹp “càng nhiều càng tốt” được Megan Fox áp dụng cho việc uống nước và ngủ đủ giấc. Cô luôn tâm niệm, phụ nữ tỏa sáng khi cô ấy có thể tự cân bằng bản thân và duy trì những giá trị của mình. Nữ tính không phụ thuộc vào việc bạn mặc hay bạn trông như thế nào mà là thái độ của bạn như thế nào trong cuộc sống.

 

Sự vui vẻ giúp trẻ hóa

Ca sĩ Taeyeon- trưởng nhóm nhạc SNSD nổi tiếng Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô cũng như các thành viên trong nhóm có chế độ chăm sóc nhan sắc rất chu đáo, cầu kỳ, song làm đẹp từ tâm hồn thì mỗi người lại có bí quyết riêng.
taeyeon.jpg

 

Nữ ca sĩ cho biết, vẻ đẹp bên ngoài rất quan trọng, giúp bạn gần hơn với khán giả nhưng nét đẹp trong tâm hồn còn đáng trân trọng hơn. Người phụ nữ đẹp không chỉ quyến rũ và hấp dẫn mà còn là người tự tin, lạc quan và biết yêu thương, chăm sóc bản thân. Sự vui vẻ sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái và tăng trẻ hóa hiệu quả.
 
Không ngừng nỗ lực để chứng minh bản thân
Nữ diễn viên Shin Se Kyung người Hàn Quốc từng bị chê là diễn xuất đơ nhưng cô lại thường xuyên nhận được những dự án phim lớn như Vùng đất, Nữ hoàng Seondeok, Gia đình là số 1 phần 3, Cô dâu thủy thần và ngày càng chứng tỏ được năng lực của bản thân. Nữ diễn viên cho biết, là người của công chúng, bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như không ít lời chê bai, chỉ trích. Do vậy, không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân chính là cách bạn bước tiếp để chạm đến ước mơ.
 
Hướng đến vẻ đẹp vốn có
Emma Roberts là nữ diễn viên, ca sĩ người Mỹ, nhạc sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang đồng thời lồng tiếng cho phim. Emma Roberts có cô ruột là nữ diễn viên Julia Roberts và theo cô đi đóng phim từ lúc lên 5. Lớn lên, Emma Roberts không ít lần làm mẫu ảnh, chụp hình quảng cáo cho các nhãn hàng và cô hầu như không chỉnh sửa ảnh.
emma-roberts.jpg
 
Emma thể hiện rõ quan điểm khi cô chụp ảnh quảng cáo nội y cho nhãn hàng Aerie là sử dụng những hình ảnh chân thực nhất, bỏ qua những “kỹ xảo” giúp hình ảnh hoàn hảo lung linh như không lọc bớt, không photoshop, không chỉnh sửa. Emma muốn mang đến thông điệp rằng, các cô gái hãy luôn đẹp như chính những gì mình có, đừng cố làm mọi cách để chạm đến một khuôn mẫu về cái đẹp nào cả, bởi có khi nó chẳng có thực.
 
Bí quyết thành công
Kate Hudson là nữ diễn viên người Mỹ tham gia nhiều phim điện ảnh và hài, từng có giải Quả cầu vàng và đề cử giải Oscar. Kate được những người xung quanh đánh giá là thông minh trong cách đặt câu hỏi, lắng nghe, quan sát và luôn muốn biết nhiều hơn.
kate-hudson.jpg

 

Cô chú trọng việc cư xử đúng mực và trân trọng những gì mình có. Về sự nghiệp, Kate lựa chọn các dự án phim rất cẩn thận với những vai diễn phức tạp, đầy nội tâm. Diễn xuất của Kate được giới chuyên môn đánh giá là trần trụi, xúc cảm và đầy mê hoặc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm