Nữ nạn nhân vụ thảm sát ở Đan Phượng đã qua cơn nguy kịch

11/09/2019 - 12:26
Bệnh nhân đã được bỏ máy thở nội khí quản nhưng vẫn đang phải điều trị gãy tay và chống nhiễm trùng. Bệnh nhân bắt đầu tỉnh táo và có thể nói chuyện với người nhà từ 2 hôm nay.

Liên quan đến thảm án anh ruột truy sát cả gia đình em trai ở huyện Đan Phượng (Hà Nội) làm nhiều người thương vong, sáng ngày 11/9, lãnh đạo BV 198 cho biết, nạn nhân Đỗ Thị Nhung (sinh năm 1991) đã qua cơn nguy kịch.

Ban Giám đốc BV cho biết, nạn nhân nhập viện ngày 1/9 trong tình trạng đa chấn thương, trên cơ thể có nhiều vết chém, tiên lượng nặng. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, BV đã tiến hành các biện pháp cấp cứu, cho thở nội khí quản, xử lý vết thương.

tham-sat-gia-dinh-o-ha-noi-nghi-pham-doi-mat-muc-an-nao-1.jpg
Bị can Nguyễn Văn Đông

 Trước đó, như PNVN đã thông tin, vào khoảng7h ngày 1/9, đối tượng Nguyễn Văn Đông (sinh năm 1966, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) đã cầm dao sang truy sát cả nhà em trai ở cùng thôn. Nguyên nhân bước đầu xác định là do mâu thuẫn về đất đai. Hậu quả khiến 2 ngưởi tử vong tại chỗ, 3 người nhập viện cấp cứu. Tuy nhiên, 2 nạn nhân sau đó đã tử vong ở BV do vết thương quá nặng, trong đó có con gái chị Nhung mới hơn 1 tuổi.

Ngay trong chiều 1/9, Cơ quan CSĐT (Công an Hà Nội) đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Đông về tội giết người.

Hiện tại, Cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm