Nữ nghệ sĩ mê vẽ hoa khổng lồ lên tường

27/07/2019 - 08:00
Ngày nay với nhiều người, tranh tường không xa lạ gì. Nhưng những bức tranh vẽ hoa lá khổng lồ trên tường nhà của nghệ sĩ Lilit Sarkisian (Ucraina) thực sự gây ấn tượng mạnh.
Trước khi bắt tay vào việc vẽ một bức tranh tường, Lilit Sarkisian thường đến tận nơi, khảo sát địa điểm và lên kế hoạch để biến một bức tường trắng đơn giản trở nên bắt mắt, đồng điệu với không gian xung quanh. Kết quả là nữ nghệ sĩ đã lột xác cho những bức tường đơn điệu, tẻ nhạt trở nên sinh động, hài hòa.
lilit-sarkisian-5.jpg
Những bức tranh vẽ hoa lá khổng lồ trên tường nhà của nghệ sĩ Lilit Sarkisian
Lilit Sarkisian bắt đầu sự nghiệp từ mười năm trước khi tham gia vẽ phác thảo các buổi trình diễn thời trang tại Tuần lễ thời trang Ucraina. Sau nhiều năm theo đuổi nghệ thuật thương mại, cô đã tạo nên thương hiệu độc lập của riêng mình IIIIT SARKISIAN, kết hợp thời trang và nghệ thuật cách đây 4 năm và nhanh chóng thành công. Hiện cô là đối tác của các thương hiệu như Pepsi, Philipp Morris (IQOS), Helen Marlen Group, PANDORA, Oh My Look. Nhiều tác phẩm của nữ nghệ sĩ được lưu giữ trong phòng trưng bày ở Kyiv(Ucraina).
lilit-sarkisian-6.jpg
lilit-sarkisian-3.jpg
lilit-sarkisian-8.jpg
lilit-sarkisian-4.jpg
lilit-sarkisian-7.jpg
lilit-sarkisian.jpg
lilit-sarkisian-12.jpg
lilit-sarkisian-10.jpg
lilit-sarkisian-11.jpg
lilit-sarkisian-9.jpg
lilit-sarkisian-2.jpg
 
                                                                                                            

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm