Nữ nhân viên bán hàng yêu say đắm máy bay 40 tấn

31/01/2019 - 17:51
“Tôi muốn kết hôn với người yêu và sống cùng nhau trong một nhà chứa máy bay”, cô Michele Kobke - nữ nhân viên bán hàng 29 tuổi ở Berlin, Đức tiết lộ khi kể về mối tình yêu với chiếc máy bay 40 tấn.

Sau khi nghe câu chuyện tình yêu có vẻ điên rồ của cô Michele Kobke và chiếc máy bay, nhiều người nghĩ đó chỉ là một câu chuyệ vui. Nhưng Michele khẳng định rằng tình cảm của cô dành cho chiếc Boeing 737-800 mãnh liệt đến nỗi cô muốn kết hôn với chiếc máy bay và chuyển đến sống với “anh” – cách Michele gọi chiếc máy bay.

Michele cho biết cô đã yêu chiếc máy bay 737-800 gần 5 năm và cô gọi nó là “Schatz” (Tiếng Đức có nghĩa là: “người yêu”).

nguoi-phu-nu-yeu-say-dam-may-bay-40-tan-2.jpg
Michele yêu chiếc máy bay 40 tấn ngay lần đầu gặp mặt tại sân bay Tegel.

Michele kể: “Lần cuối cùng tôi quan hệ với một người đàn ông là vào năm 2011, nhưng nó không phải là tình yêu. Schatz là mối tình đầu của tôi. Đây là mối quan hệ đẹp nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Chuyến bay đầu tiên của tôi là vào cuối tháng 11/2013 và kể từ đó tôi rất thích máy bay. Tôi đã rất phấn khích mỗi khi xem ảnh và video về máy bay”.

Sau đó, vào ngày 11/3/2014, Michele đã đến thăm sân bay Tegel và đây chính là lần đầu tiên, cô gặp “người yêu trong mộng” của mình - một chiếc máy bay 737-800.

Trong mắt Michele, Schatz rất đẹp. Cô yêu khí động học và vẻ ngoài của chiếc máy bay, đặc biệt là đôi cánh.

“Lần đầu tiên gặp mặt, tôi bị thu hút bởi đôi cánh, cánh nhỏ và máy đẩy của anh ấy. Mỗi loại máy bay đều có điểm khác biệt và người yêu của tôi là phiên bản cập nhật nhất”, Michele nhớ lại.

nguoi-phu-nu-yeu-say-dam-may-bay-40-tan.jpg
Michele muốn kết hôn với người yêu máy bay của mình.

“Mối quan hệ” của Michele rất tốn kém, cô thừa nhận: “Tình yêu của tôi không dễ dàng, bởi vì tôi chỉ gặp anh ấy nếu tôi bay với máy bay 737-800 của tôi. Tất nhiên, khi máy bay ở trong nhà chứa máy bay hoặc tôi trên taxi, tôi sẽ không thể ở bên anh ấy, vì vậy chúng tôi không có nhiều thời gian bên nhau. Tôi muốn kết hôn với người yêu và sống cùng nhau trong một nhà kho máy bay. Đây là một tình yêu đặc biệt và nó không làm tổn thương bất cứ ai”.

Để đối phó với nỗi nhớ người yêu, Michele đã sắm cho mình một phiên bản dài 1,6m và luôn ôm khi đi ngủ. Mặc dù nhận được sự ủng hộ tích cực từ gia đình về mối quan hệ độc đáo của mình, Michele thừa nhận rằng mối quan hệ yêu đường đường dài của cô vẫn rất khó khăn.

nguoi-phu-nu-yeu-say-dam-may-bay-40-tan-1.jpg
Michele sắm hẳn một mô hình của người yêu để ôm đi ngủ.

 “Tôi ngủ với người yêu mỗi đêm bằng mô hình 1,6m. Sự thân mật là một phần của mối quan hệ của chúng tôi. Vì với tôi, đây là một mối quan hệ đường dài, nên nó có chút bất lợi vì tôi chỉ có thể đến với anh ấy khi tôi bay cùng anh ấy. Gia đình tôi ủng hộ và chấp nhận mối quan hệ của tôi với máy bay 737-800. Tuy nhiên, tôi nhận được không ít bình luận miệt thị nói tôi cần phải đi trị liệu hay tôi bị bệnh. Nhưng tình yêu này là thật và tôi chưa bao giờ hạnh phúc đến thế”, Michele chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm