Nữ nhân viên được sếp tặng xế hộp vì cả thanh xuân gắn bó với công ty

14/09/2019 - 10:52
Dành cả tuổi trẻ cống hiến cho sự phát triển của công ty, chị Thuận đã được sếp thưởng cả chiếc xế hộp giá 700 triệu đồng vào dịp sinh nhật 33 tuổi. Câu chuyện của chị đang trở thành đề tài được cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao về clip một nữ nhân viên được sếp tặng ô tô xịn đúng ngày sinh nhật. Việc nhân viên được sếp thưởng vì hoàn thành xuất sắc công việc không phải điều lạ. Thế nhưng, phần thưởng là một chiếc ô tô trị giá tới 700 triệu đồng thì quả là ấn tượng.

 

2.jpg
Chị Thuận bên chiếc xe được sếp tặng vì hơn 10 năm đóng góp cho sự phát triển của công ty
 

Nữ nhân viên đó tên là Thuận. Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương khoa Kinh tế đối ngoại, chị Thuận đã quyết định gắn bó với một trong những công ty tiên phong trong việc ứng dụng thương mại điện tử vào lĩnh vực tư vấn xúc tiến xuất khẩu. Sau 11 năm cùng công ty trải qua nhiều thăng trầm, từng đảm nhận nhiều vị trí, chị chuyển sang phụ trách Phòng tư vấn xuất khẩu và đạt được nhiều thành tích, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của doanh nghiệp. 

Để ghi nhận những đóng góp, cống hiến của chị Thuận, nhân dịp sinh nhật chị, Giám đốc công ty là anh Nguyễn Tuấn Việt đã tặng chị chiếc xế hộp để tri ân. Chị Thuận rất xúc động trước món quà giá trị của sếp. Đặc biệt hơn là những gì vị giám đốc chia sẻ, rằng rất trân trọng những gì chị cống hiến cho công ty 11 năm qua.

“Sếp và mọi người giữ bí mật với mình đến phút cuối cùng. Anh ấy còn nhờ chị gái mình cùng chuẩn bị kịch bản tặng quà để tăng thêm phần bất ngờ. Mình thực sự xúc động”, chị Thuận nói.

 

3.jpg
Chị Thuận (bìa trái) cùng các đồng nghiệp của mình 

Chủ nhân món quà, anh Nguyễn Tuấn Việt, món quà đó hoàn toàn xứng đáng với những gì mà nhân viên của mình đã bỏ ra.

Món quà đặc biệt mà sếp dành cho chị Thuận đang khơi nguồn cho sự bàn tán của cộng đồng mạng quanh việc nên gắn bó hết mình với một công ty trong thời gian dài hay liên tục “nhảy việc” để tìm cơ hội mới. Hiện clip sếp tặng xe cho chị Thuận đang được chia sẻ trên mạng với hàng nghìn like, share và bình luận.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm