Nữ nhân viên gác đường tàu bị côn đồ hành hung

12/04/2017 - 12:00
Cho rằng nữ nhân viên trạm chắn kéo barie va quẹt với chiếc xe của mình, người đàn ông đã dừng xe trên đường rồi chạy vào chửi bới, lăng mạ và đánh nữ nhân viên đang mang bầu này.

Vụ việc xảy ra lúc 8 giờ 20 phút sáng ngày 11/4, tại đường ngang Định Công (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) thuộc km4.300 tuyến đường sắt Thống Nhất.

Tại thời điểm trên, khi nhận được tín hiệu tàu sắp qua nên chị Nguyễn Thị Hồng H. (nhân viên gác tàu) đã kéo barie lại và đứng cầm cờ thông báo cho người và các phương tiện dừng lại để ưu tiên cho tàu hỏa sắp tới.

Lúc này, một người đàn ông điều khiển chiếc xe Toyota Innova 7 chỗ mang BKS 29A - 924.4X vẫn cố tình điều khiển xe băng qua, nằm giữa đường ray. Thấy vậy, chị H. đã mở barie để cho chiếc xe ô tô này chạy qua, trong lúc chạy qua đường ray, xe ô tô này va quệt với một xe máy.

a1.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Cho rằng nữ nhân viên trạm chắn kéo barie va quẹt với chiếc xe của mình, người đàn ông đã dừng xe trên đường Giải Phóng rồi chạy vào chửi bới, lăng mạ nữ nhân viên này.

Không những vậy, người đàn ông đó liền cầm một cục đá cố ném vào nữ nhân viên. Rất may, đúng lúc tàu đang tới nên người đàn ông đã ném lệch lên mái tôn của tòa nhà gác chắn.

Chưa dừng ở đó, khi tàu vừa qua, người đàn ông này tiếp tục chạy tới chửi bới và cầm ghế đánh vào mặt chị Hà.

Do được nhiều người can ngăn nên người đàn ông này đã bỏ đi, dù vậy anh ta vẫn liên tục thách thức và dọa sẽ quay lại “xử” nhân viên gác chắn.

chaudao_qbfg-copy.jpg
 Chị H. bị người đàn ông hành hung (ảnh NĐVP).

Cùng chứng kiến vụ việc, chị Nguyễn Thị B. kể lại: “Dù được mọi người can ngăn nhưng người đàn ông đó vẫn tỏ thói giang hồ, chưa biết chuyện đúng sai như nào nhưng nữ nhân viên kia còn đang bụng bầu mà ông kia còn lao vào hành hung, đánh người ta như thế”.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo ông ty cổ phần đường sắt Hà Hải, Tổng công ty đường sắt Việt Nam, cho biết, đơn vị đã lập biên bản vụ việc, đang liên hệ cơ quan công an để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm