Nữ nhân viên hàng không bị 2 hành khách đánh nhập viện

20/10/2016 - 06:52
Đang chửi bới nhân viên làm thủ tục bay thì thấy nữ nhân viên khác dùng điện thoại quay lại cảnh to tiếng, hai người đàn ông quay lại tấn công cô gái, khiến người này bị choáng, phải nhập viện.
Sắp đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhưng hai nam hành khách của Hãng hàng không Vietnam Airline đã có những hành động rất khó chấp nhận, đó là hành hung một nữ nhân viên của hãng ngay tại nhà ga Nội Bài.

Chiều 19/10, thông tin từ Đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận, xử lý vụ việc 2 nam hành khách có hành vi đánh một nữ nhân viên hàng không khiến người này phải nhập viện.
soi-chieu.jpg
 Công việc kiểm tra an ninh tại sân bay (ảnh minh họa)
Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h chiều 18/10. Vào thời điểm trên, khi làm thủ tục soi chiếu an ninh tại nhà ga này thì 2 hành khách Trần Dương T. (SN 1984) và Đào Vịnh Th. (SN 1979) đã có hành vi to tiếng với nhân viên soi chiếu vì chậm chuyến bay. Mặc dù lúc đó có 2 nhân viên của Trung tâm Khai thác Nội Bài đến giải thích về chính sách của hàng không và mời 2 hành khách quay lại quầy 38 làm thủ tục bay lại. Tuy nhiên, hành khách Trần Dương T. đã có hành vi lăng mạ, chửi bới đối với nhân viên làm thủ tục tại quầy số 38.

Thấy sự việc căng thẳng, đồng nghiệp bị xúc phạm, chị Quỳnh Anh – Phó Đội trưởng đội Dịch vụ hàng không trên chuyến bay của hai vị khách đã dùng điện thoại để quay lại vụ việc.  Khi thấy chị Quỳnh Anh quay clip, hành khách Đào Vịnh Th. liền lao vào túm áo chị còn hành khách Trần Dương T. dùng túi xách đánh mạnh vào đầu người phụ nữ này.

Sau khi bị đánh, chị Quỳnh Anh bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn và phải nhập viện Xanh Pôn để thăm khám. Được biết, hiện sức khỏe của chị đã ổn định nhưng tinh thần vẫn bị sốc.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Đội An ninh cơ động sân bay Nội Bài đã kịp thời có mặt, yêu cầu 2 hành khách trên cùng những người liên quan về phòng trực của đội để làm việc. Tuy nhiên, 2 vị khách trên đã không hợp tác và có thái độ to tiếng với nhân viên hãng hàng không, không viết tường trình. Đội An ninh cơ động đã phải nhờ sự trợ giúp của Đồng công an Nội Bài để giải quyết vụ việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm