Nữ nhân viên ngân hàng đã ly hôn vẫn bị chồng cũ đánh tàn nhẫn

16/06/2017 - 19:15
Vừa ly hôn được 4 ngày, chị P. (Đông Anh, Hà Nội) đã bị chồng cũ mò tới nhà mẹ đẻ đánh đập tàn nhẫn. Mẹ chị ra can ngăn cũng bị đánh đến nhập viện. Những vết sẹo trên mặt, tay người phụ nữ cứ rung rung theo lời kể của chị…

Không dám tố vì sợ bị trả thù

Phải nhiều lần hẹn với chúng tôi, chị Nguyễn Thị P. (Đông Anh – Hà Nội) mới đủ can đảm để kể lại câu chuyện mà chị đã phải chịu đựng suốt nhiều năm. Những lời kể của chị, có nhiều đoạn giống như những thước phim kinh dị mà khiến người nghe không khỏi rùng mình. Ít người dám tin, cuộc sống vẫn có những người chồng vũ phu đến vậy.

Ở buổi hẹn đầu tiên, đó là một buổi chiều thứ 7 mưa tầm tã. Sáng hôm đó, chị P. và mẹ ruột của mình đã bị G. (chồng cũ của chị) đến tận nhà hành hung dã man. Mẹ chị phải khâu 4 mũi, còn chị thâm tím khắp nơi, chảy máu ở tay.
Bức ảnh chụp lại vết thương của hai người mà chị P. gửi qua zalo khiến chúng tôi sửng sốt lẫn ái ngại cho chị.

bao-hanh-2.jpg
Chị P. chỉ vết thương trên mặt sau khi bị chồng cũ hành hung.

Đến Đông Anh, chờ chị 2 tiếng rồi 3 tiếng vẫn không thấy người phụ nữ này liên lạc lạc. Một số đồng nghiệp đi có vẻ nghi ngờ sự xác thực về thông tin mà chị cung cấp. Cuối cùng, 3 tiếng sau chị gọi điện lại giọng vẫn chưa hết run sợ, chị bảo chưa đủ can đảm để chia sẻ với truyền thông vì sợ sẽ bị chồng trả thù dã man hơn. Có lẽ, những trận đòn dã man cộng với những lời đe dọa của G. đã khiến người phụ nữ này nhụt ý chí phản kháng?

Phải mấy ngày sau, khi vết thương cũng bớt đau cũng là lúc chị P. trấn tĩnh lại. Chị quyết định chia sẻ câu chuyện bạo hành mà chị chịu đựng suốt 5 năm qua. “Tôi chia sẻ câu chuyện không phải vì muốn trách móc, đưa chồng cũ vào tù mà chỉ muốn gửi gắm tới những phụ nữ khác, hi vọng không ai sẽ rơi vào hoàn cảnh như tôi”, chị mở đầu câu chuyện.

bao-hanh-1.jpg
Những vết thương chằng chịt trên cánh tay của chị P. - hậu quả của những trận đòn.

Chị P. là một nhân viên ngân hàng trên địa bàn huyện Đông Anh. Ngoại hình khá xinh xắn cộng với nghề nghiệp ổn định, thời con gái chị từng là niềm mơ ước của nhiều người. Nhưng gạt đi tất cả, chị kết hôn với T.T.G – người đàn ông hơn mình 9 tuổi.

Năm 2010, hai người có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Những tưởng cuộc sống hạnh phúc của hai người bắt đầu, nhưng không ngờ, sau đó T.T.G chồng chị hiện nguyên hình là kẻ vũ phu.

Những trận đòn thừa sống thiếu chết

Theo lời kể của chị P., mâu thuẫn vợ chồng bắt đầu từ 5 năm trước. Nguyên nhân chủ yếu là do chồng ghen tuông, cộng vào đó là hành vi sử dụng ma túy đá. Nhớ như in lần bạo hành đầu tiên, đó là vào năm 2012, khi có một người bạn khác giới tới nhà chơi. Ghen tuông, G. đã dùng gạt tàn thuốc lá đánh thẳng vào đầu vợ.

Kể từ sau đó, người đàn ông này liên tục bạo hành vợ. Cứ mỗi lần không vừa ý, G. lại lôi vợ ra đánh. “Nếu tính những lần bị đấm, đá, tát, thâm tím cơ thể thì tôi không thể nhớ nổi nữa. Vì quá nhiều rồi…”, chị P. nghẹn ngào nói.

Năm 2015, khi hai vợ chồng về quê Hưng Yên chơi, vợ chồng chị đã cãi nhau khi chị P. phát hiện trong điện thoại của chồng có những thước phim nhạy cảm của anh ta với một phụ nữ khác. Tuy nhiên, G. chối bay chối biến rồi đánh vợ đến ngất xỉu. “Khi tôi tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trong viện. Môi rách toách và bác sỹ phải khâu”, chị P. rùng mình kể.

bao-hanh-3.jpg
Ngón tay cái của chị bị dập nát vì đánh.

Không thể chịu nổi thói vũ phu của chồng, chị P. đã làm đơn ly hôn. Ngày 5/7/2017, tòa án đã có quyết định ly hôn giữa chị và G., giao quyền nuôi con cho chị. Chị P. và con trai chuyển về nhà mẹ đẻ sinh sống.

Những tưởng, sau ly hôn cuộc sống của người phụ nữ này sẽ thoát cảnh bị bạo hành, đánh đập. Nào ngờ, ngày 9/6/2017, G. đi sang nhà mẹ chị P. để đón con trai đi chơi và yêu cầu chị đi cùng. Tuy nhiên, chị P. đã không đông ý. Thấy vậy, G. cầm chiếc ô lao tới, vụt vào đầu, vào tay chị. Mẹ chị P. thấy vậy chạy ra can ngăn cũng bị G. vụt vào người, phải khâu 4 mũi.

Sau khi sự việc xảy ra, G. đã bỏ đi. Còn chị P. và mẹ đã đến cơ sở y tế để thăm khám, điều trị vết thương. Sau đó, chị P. đã đến công an thị trấn Đông Anh để trình báo. Công an đã gọi G. lên để lấy lời khai, làm rõ những nội dung mà chị P. tố cáo.

Chia sẻ với PV PNVN, chị P. bức xúc nói, cuộc sống của chị bị chồng bạo hành nhiều năm. Tuy vậy những lần trước chị phản ánh lên cơ quan công an thì họ chỉ nhắc nhở người chồng chứ không có hình thức xử lý, răn đe nào. Chính vì vậy, chị đã phải chịu đựng trong suốt 5 năm qua.

Ngoài việc bị chồng bạo hành về thể chất, chị P. cho biết, trong cuộc sống vợ chồng anh G. thường xuyên bạo hành về tình dục. Chị P. cho rằng chồng mình nghiện ma túy đá nên có sở thích tình dục không bình thường, có hôm bạo hành cả đêm.

Được biết, sau trận đòn gần đây và những lời đe dọa của chồng cũ, hiện 2 mẹ con chị P. đang tạm lánh ở một địa điểm bí mật nhằm đảm bảo an toàn. “Sau khi xong các thủ tục với công an, có lẽ tính đến chuyện sẽ rời Hà Nội, tìm đến một nơi chồng cũ không biết để được an toàn”, chị P. lo lắng nói.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV, một cán bộ công an thị trấn Đông Anh cho biết đang thụ lý và điều tra vụ việc. Sau sự việc, chồng, chị và mẹ đã được mời đến để lấy lời khai. Hiện tại, công an đang làm các thủ tục để đưa nạn nhân đi giám định.

PNVN tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm