Nữ nhân viên siêu thị tìm viên kim cương giá 150 triệu trả cho khách

29/07/2017 - 18:49
Tưởng viên kim cương 6 kara trị giá 150 triệu đồng của khách hàng chỉ là hạt cườm, nữ nhân viên siêu thị Co.opmart liền ném vào thùng sọt đồ nhỏ dùng đựng quần áo. Khi biết chuyện có khách hàng làm rơi, chị đã tìm lại và trả cho khách.
Mới đây, Ban giám đốc siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (Q.1,TPHCM) đã khen thưởng cho nhân viên Nguyễn Huỳnh Ngọc Hân vì có hành động trả lại của rơi cho khách hàng khi mua sắm tại siêu thị.

Trước đó, trong khi sắp xếp lại quần áo tại gian hàng thời trang, chị Nguyễn Huỳnh Ngọc Hân nhìn thấy một nữ khách hàng đang loay hoay tìm gì đó dưới sàn với vẻ mặt đầy lo lắng. Theo thói quen, chị Hân bước đến hỏi thăm khách hàng có cần chị hỗ trợ gì không thì nhận được cái lắc đầu của khách hàng.

Sau đó, trong lúc gấp lại các sản phẩm quần áo thời trang, chị Hân phát hiện một hạt đá màu trắng. Nghĩ rằng đây chỉ là hạt cườm thường dùng đính trên quần áo nên chị Hân đã vứt vào sọt đồ nhỏ hay dùng đựng quần áo chất ra quầy.

Một lúc sau, khi đi ăn cơm chiều thì chị Hân được đồng nghiệp nói về việc có một kkhách hàng đang tìm kiếm một viên cương có giá trị cao đã đánh rơi ở khu may mặc. “Vừa nghe qua, tôi vô cùng hoảng hốt vì ghi ngờ hạt đá mình nhìn thấy là tài sản khách hàng đánh rơi. Hạt đá rất nhỏ nếu lỡ văng đi đâu mất thì biết làm sao. Tôi liền vội vã chạy vào tìm lại. Thật may, hạt đá vẫn còn trong sọt. Ngay lập tức tôi mang viên đá giao cho bảo vệ siêu thị để trao trả lại cho chị khách hàng kia”, chị Ngọc Hân nhớ lại.

1.jpgViên kim cương trị giá hơn 150 triệu đồng được trả lại cho khách hàng


Để xác nhận đây đúng là viên kim cương của khách đánh rơi, Ban lãnh đạo đã đến quầy kim hoàng PNJ đang kinh doanh tại siêu thị để giám định. Kết quả cho thấy, viên kim cương nặng 6 kara có giá trên 150 triệu đồng.

Sau khi xem lại camera và đối chiếu khung giờ khách hàng mua sắm, Ban lãnh đạo siêu thị đã trao lại viên kim cương cho khách hàng Bùi Thị Minh Thiện (Q.7, TPHCM). Chị Thiện rất cảm ơn chị Hân, trước đó chị không tin sẽ tìm lại được tài sản sau khi đánh rơi.

Trước đó, anh Nguyễn Xuân Đức, nhân viên siêu thị Co.opmart Bình Dương cũng đã nhặt và trao lại cho khách hàng với tổng giá trị tài sản đánh rơi lên đến 500 triệu đồng.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm