Nữ phụ bếp có hoàn cảnh éo le bị tạt axit khi đang làm việc

26/08/2019 - 10:41
Khi đang làm việc ở khu bếp của trạm dừng nghỉ, chị Nhâm bất ngờ bị một thanh niên bịt mặt xông vào tạt axit vào mặt. Hiện công an đang khẩn trương truy tìm nghi phạm.

Theo thông tin từ công an huyện Cao Phong (Hòa Bình) cho biết, cơ quan này đang truy tìm thanh niên cao khoảng 1m65, nặng hơn 50kg, tay phải có hình xăm – là nghi can gây ra vụ tạt axit vào mặt nhân viên nhà bếp của trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358, huyện Cao Phong vào ngày 18/8 vừa qua.

Thượng tá Bùi Thế Thành – Trưởng Công an huyện Cao Phong cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Cao Phong đã cử lực lượng xuống hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân, truy bắt nghi can.

tat-axit.jpg
Nghi can tạt axit vào mặt nữ nhân viên phụ bếp

 Trích xuất từ camera an ninh của Trạm dừng nghỉ, công an phát hiện nghi can là nam thanh niên cao khoảng 1m65, nặng hơn 50kg và tay phải có hình xăm.

Người này đi thẳng vào khu vực bếp của Trạm dừng nghỉ rồi bất ngờ tạt axit vào mặt, cổ chị Bùi Thị Nhâm (SN 1982, quê Kỳ Sơn, Hòa Bình, nhân viên Trạm dừng nghỉ). Sau khi gây án, đối tượng này đã bỏ chạy về hướng Sơn La.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến nạn nhân không kịp phản ứng, ngay sau sự việc xảy ra, người phụ bếp ôm mặt đau đớn chạy vào bên trong để được hỗ trợ.

Hiện nạn nhân đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Thương tích ban đầu xác định: nạn nhân bị hỏng mắt trái, mắt phải thị lực giảm 20/400 và bỏng nặng vùng mặt.

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân Bùi Thị Nhâm mới xin vào làm việc ở Trạm dừng nghỉ được khoảng 2 tuần thì xảy ra sự việc. Chị Nhâm có hoàn cảnh khó khăn, chồng mất vì tai nạn giao thông đã mấy năm nay.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Cao Phong đã vào cuộc điều tra, truy tìm đối tượng.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm