Nữ phượt thủ bị tố 'quỵt' tiền taxi khi đi chặng đường 200 km

10/04/2017 - 10:51
'Sau khi bị đe dọa rồi quỵt 850 nghìn đồng, bố tôi đành ngậm ngùi lái xe quay trở lại Mộc Châu. Ông rất buồn vì chuyến xe 200 cây số xuyên đêm đã bị cô gái trẻ đó lật lọng, trả không được một nửa tiền', con gái tài xế taxi cho biết.

Nghe những chia sẻ của chị N., nhiều người không khỏi bức xúc về cách hành xử của nữ phượt thủ quỵt tiền tài xế taxi khi đi từ Mộc Châu (Sơn La) về Phúc Yên (Vĩnh Phúc).

2 hôm nay, một câu chuyện khá “xấu xí” của dân phượt được chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn facebook, liên quan đến một nữ phượt thủ quê Vĩnh Phúc, đi phượt lên Mộc Châu. Sau đó bắt taxi về thị xã Phúc Yên nhưng lại “quỵt” tiền của tài xế.

Câu chuyện được chia sẻ bởi tài khoản facebook có tên là M.M.L. Theo nội dung chia sẻ của người này, vào buổi chiều tối 8/4/2017, có 1 cô gái mặc áo cờ đỏ sao vàng, đến khu vực tiểu khu 10 (thị trấn Mộc Châu, Sơn La) ra giá với tài xế taxi tên là T. để chở về thị xã Phúc Yên với số tiền 1,6 triệu đồng.

Tài xế tên T. (58 tuổi) cùng với con trai đã đồng ý chở cô gái này về địa chỉ trên. Tuy nhiên, khoảng hơn 12h đêm, khi đến thị xã Phúc Yên thì cô gái kêu không đủ tiền và chờ gọi em ra thanh toán. Một lúc sau, một nhóm thanh niên khoảng 4 người đến rồi gây áp lực để cô gái bùng tiền. Cuối cùng, nữ phượt thủ chỉ trả 750 nghìn đồng rồi nhanh chân lên xe máy bỏ đi cùng nhóm nam thanh niên.

quy-tien.png
Những dòng chia sẻ của gia đình tài xế taxi về vụ việc bị nữ phượt thủ quỵt tiền.

Sau khi những thông tin trên được chia sẻ, nhiều người đã bức xúc với cách hành xử của nữ phượt thủ đó. “Số tiền không phải quá lớn, nhưng đó là công sức của người ta. Sống phải đàng hoàng, thật tâm, đằng này lại lừa gạt 1 người lớn tuổi, đi cả 1 chặng đường dài từ Mộc Châu về đến Phúc Yên, Vĩnh Phúc”, một tài khoản facebook bình luận.

Trên nhiều diễn đàn về phượt, hầu hết các bình luận đều lên án hành động của cô gái là làm xấu mặt phượt thủ chân chính. 

Liên quan đến sự việc này, sáng nay 10/4, PV Báo PNVN đã có cuộc trao đổi với chị N. (con gái của tài xế T., người đã chở nữ phượt thủ đi từ Mộc Châu về Phúc Yên). Chị N. bức xúc cho biết, đến nay đã 2 ngày trôi qua, thông tin lan tỏa trên nhiều diễn đàn mạng nhưng nữ phượt thủ trên vẫn mất tích. “Số tiền đó không phải là nhiều nhưng đó là công sức của bố và anh trai tôi đi xuyên đêm để đưa cô gái đó về. Không ngờ cô ấy lại hành xử với người lớn tuổi như vậy”, chị N. bức xúc nói.

anh-quyt-tien-2.jpg
Nữ phượt thủ bị tố quỵt tiền taxi sau chặng đường gần 200 km.

Theo chia sẻ của chị N., 5h sáng ngày 9/4, bố gọi điện cho chị và kể về việc bị bùng tiền. Quá bức xúc, gia đình tài xế đã liên hệ, tìm kiếm các nhà nghỉ cộng đồng ở thị trấn Mộc Châu mong tìm ra tung tích của cô gái đó, tuy nhiên vì 2 ngày cuối tuần, quá đông du khách về Mộc Châu nên không thể tìm được cô gái. Thế nên, chị N. đã đăng tải sự việc lên nhóm 'Chợ Mộc Châu'.

“Sau đó thì có một tài xế taxi, quen bố tôi gọi điện cho ông và kể, chiều hôm đó có 1 cô gái gọi điện cho anh này để làm giá đi về Phúc Yên. Tuy nhiên hai bên đã không thỏa thuận được về giá nên cô gái đã đi tìm tài xế khác. Từ số điện thoại anh này cung cấp, tôi lên facebook tìm thì ra được tài khoản facebook của một cô gái. Từ hình ảnh này, bố và anh trai tôi nhận ra chính là cô gái đã bùng tiền taxi”, chị N. kể tiếp.

Sau đó, N. đã gọi điện vào số điện thoại của cô gái kia để nói chuyện, nhưng sau khi nghe điện thoại, cô ta lập tức tắt máy và xóa hết các hình ảnh trên facebook cá nhân của mình.

Được biết, nữ phượt thủ có tên là N.T.H (quê ở Lập Thạch, Vĩnh Phúc) đang tạm trú ở thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc). Hiện vụ việc đã được gia đình tài xế trình báo với công an.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm