Nữ Quán quân 'Người kể chuyện tình 2018' tan vỡ tình yêu ngay trước khi cưới

01/12/2018 - 16:08
Thu Hằng từng yêu bạn trai tới 4 năm, cả 2 xác định đi đến hôn nhân nhưng trước khi cưới ít thời gian thì tình cảm tan vỡ. Tân Quán quân "Người kể chuyện tình" chia sẻ: “Khi duyên đến thì mình nhận, yêu hết mình để lỡ phải chia tay thì không hề hối tiếc”.

Đêm Chung kết "Người kể chuyện tình" mùa 2 vừa khép lại với danh hiệu Quán quân thuộc về Thu Hằng - giọng ca ngọt ngào được khán giả dòng nhạc Bolero, trữ tình. Những năm gần đây, Thu Hằng đã trở nên quen thuộc với công chúng khi tham gia nhiều chương trình ca nhạc quy mô lớn. 

 

quan-quan-thu-hang-5.jpg
Thu Hằng vừa giành ngôi vị Quán quân cuộc thi "Người kể chuyện tình 2018"

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, sắc vóc nổi bật cùng gu thời trang nữ tính nhưng Thu Hằng bất ngờ tiết lộ: “Ngoài đời, tính cách của tôi hơi đàn ông”. Nữ quán quân "Người kể chuyện tình" cho biết bản thân rất hiếm khi nhẹ nhàng nên trong cuộc sống thường ngày, mọi người ít thấy cô tỏ ra yếu đuối.

Thu Hằng cho biết cô rất thích và rất muốn trở nên điệu đà nhưng “bản năng nữ tính hơi ít”. Trong những buổi tập luyện của "Người kể chuyện tình", cố vấn diễn xuất của chương trình là diễn viên Minh Trọng thường trêu Thu Hằng diễn không ra dáng phụ nữ. Nắm được điểm yếu của mình, nữ ca sĩ cho biết cô đang cố “bẻ cong” bản thân để trở nên nữ tính hơn, dịu dàng hơn trong mắt mọi người.

Giọng ca ngọt ngào này chia sẻ, đến nay cô đã trải qua 4 - 5 năm mối tình. Nữ ca sĩ từng yêu một người đến 4 năm, cả 2 đã cùng xác định đi đến hôn nhân nhưng rồi lại tan vỡ. Thu Hằng tâm sự: “Khi duyên đến thì mình nhận, yêu hết mình để lỡ khi phải chia tay thì không hề hối tiếc”. Nữ ca sĩ cho biết, hiện tại cô may mắn có được một người bạn trai rất mực yêu thương và ủng hộ sự nghiệp ca hát của bản thân.

 

thu-hang-4.jpg
Vẻ đẹp ngọt ngào của Thu Hằng ở đời thường

Thu Hằng là nữ ca sĩ có cả thanh và sắc, chất giọng vững chãi đầy kỹ thuật với 12 năm theo học nhạc cụ, thanh nhạc. Từ năm 2005, Thu Hằng đã tự tin trình diễn ở những phòng trà, tụ điểm ca nhạc. Nữ ca sĩ có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau, từ thính phòng mang âm hưởng dân gian, dân gian đương đại, quan họ Bắc Ninh cho đến nhạc trẻ, trữ tình, bolero.

Tuy nhiên, cột mốc lớn nhất khiến Thu Hằng được khán giả biết đến là từ khi cô đoạt giải Quán quân ở một cuộc thi hát Bolero vào năm 2016. Những tưởng Tổ nghiệp đã mỉm cười với cô khi đoạt được danh hiệu đáng mơ ước đó nhưng sự nghiệp của Thu Hằng vẫn chưa có những bước tiến rõ rệt. Có lúc tưởng chừng không thể định danh được giữa sự mênh mông khắc nghiệt của nghệ thuật khiến Thu Hằng đã bật khóc một mình giữa căn phòng trọ vì cảm thấy vô cùng bế tắc.

Thu Hằng tâm sự, tuy dạn dĩ trình diễn trên sân khấu lớn nhưng ngoài đời, cô có tính cách rụt rè, ngại giao tiếp, ít tham gia tiệc tùng để tạo mối quan hệ. Có lẽ đó là phần nào lý do cản trở những cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Mặt khác, Thu Hằng chia sẻ cô là một người khá nguyên tắc, đúng sai rõ ràng, nghiêm túc trong công việc và nói không với scandal.

 

thu-hang-dam-vinh-hung-6.jpg
Thu Hằng nhận được nhiều sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng trong sự nghiệp ca hát

Ca sĩ Thu Hằng Bolero tiết lộ cô từng từ chối vào biên chế của 1 đoàn nghệ thuật quân đội để Nam tiến phát triển sự nghiệp ca hát. Tại Sài Gòn, Thu Hằng được các bậc đàn anh, đàn chị trong nghề giúp đỡ như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Vũ Hà, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ... Khán giả đang chờ Thu Hằng khẳng định tài năng của mình trên các sân khấu lớn của thị trường âm sôi động nhất. Điều đó còn phụ thuộc vào 1 phần của sự may mắn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm