Nữ sinh bị 4 kẻ nghiện đâm kim tiêm dính máu

04/09/2016 - 08:00
Mặc dù sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã đưa nạn nhân đi tiêm, uống thuốc chống phơi nhiễm tại trung tâm y tế. Tuy nhiên vụ việc táo tợn trên khiến nhiều người dân địa phương hoang mang, lo lắng.
Chiều tối, 3/9, trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSHS công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đang khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ vụ một nữ sinh lớp 6 ở xã Hoằng Ngọc (Hoằng Hóa) bị 4 đối tượng nghiện ma túy đâm kim tiêm dính máu vào tay.
kim-tiem.jpg
 Hiện trường vụ việc là đoạn đường vắng người qua lại
Trước đó, vào trưa ngày 30/8, cháu Nguyễn Thị Lan (12 tuổi, học sinh lớp 6 trường THCS Hoằng Ngọc) đang trên đường đi học về nhà khi qua đoạn đường vắng thì gặp 4 thanh niên đang có hành động giống tiêm chích ma túy. Thấy hành động lạ của nhóm thanh niên này, cháu Lan đã hoảng sợ bỏ chạy. Tuy nhiên, cả 4 thanh niên liền lấy xe máy đuổi theo. Sau khi khống chế được cháu Lan, cả bọn cảnh báo cháu phải im lặng, không được tiết lộ nhưng vì hoảng sợ nữ sinh này vội khóc to lên. Thấy vậy, một tên đã dùng kim tiêm đâm mạnh vào tay trái của Lan trước khi cả bọn lên 2 xe máy phóng đi.

Cháu Lan lo lắng chạy vội về nhà thông báo cho gia đình biết sự việc. Ngay lập tức, cháu được người thân chở đến Trung tâm y tế huyện Hoằng Hóa để tiêm và uống thuốc chống phơi nhiễm, đồng thời trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình cháu Lan, công an xã Hoằng Ngọc đã báo cáo sự việc lên công an huyện Hoằng Hóa để phối hợp xác minh, làm rõ những thông tin trên.

Theo người dân xã Hoằng Ngọc, thời gian qua trên địa bàn xuất hiện một số đối tượng có biểu hiện nghiện ngập, khiến nhiều người dân lo lắng. Hiện trường nơi xảy ra sự việc khá vắng vẻ, buổi trưa vắng người qua lại nên các đối tượng manh động. Được biết, tại hiện trường công an đã thu được 4 kim tiêm đã qua sử dụng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Hoằng Hóa điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm