Nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy ở Hà Nội đề nghị xử lý nghiêm kẻ quấy rối

07/03/2019 - 19:42
“Sau khi xảy ra vụ việc, người đàn ông đó có hẹn gặp người nhà tôi để nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, qua cách hành xử, tôi nhận thấy họ chưa có ý thành tâm hối lỗi về việc đã làm và kiểu thách thức nên tôi quyết sẽ theo vụ việc đến cùng, để pháp luật xử lý”, nữ sinh bị quấy rối, cưỡng hôn trong thang máy P.H.V chia sẻ.

Ngày 7/3, trao đổi với PV, ông Đinh Tuấn Thành - Trưởng công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) - cho biết: Đơn vị đã nhận được hồ sơ từ công an phường gửi lên, hiện đơn vị đã giao cho đội điều tra tổng hợp (Công an quận Thanh Xuân) tiến hành điều tra xác minh, làm rõ và trên tinh thần sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến sự việc trên, nữ sinh P.H.V - người bị người đàn ông lạ sàm sỡ trong thang máy tòa chung cư Golden Palm, thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, vào tối 4/3/2019 cho biết: "Ngay khi sự việc xảy ra, một người phụ nữ ở cùng nhà với anh ta có nhắn tin qua facebook của tôi nói lời xin lỗi, mong bỏ qua do hôm xảy ra sự việc, anh ta có uống rượu". Tuy nhiên, chị V. khẳng định, hôm người đàn ông đó có hành vi khiếm nhã với chị, anh ta không có biểu hiện gì của việc say rượu và trên người cũng không có mùi rượu, bia…

 

54225027_1102356809937264_2897311493940838400_n.jpg
Chị V. bị thương tích khi cố vũng vẫy khỏi người đàn ông lạ trong thang máy

“Người đàn ông ấy sau đó cũng có nhắn tin cho tôi hẹn để lên nhà xin lỗi, nhưng tôi nhận thấy thái độ của họ không thành tâm nhận lỗi do mình gây ra, còn đổ lỗi cho việc uống rượu… và họ còn có ý trách móc việc tôi đưa sự việc lên mạng xã hội và báo chí. Quan điểm của tôi là để sự việc cho pháp luật xử lý, bởi trước đó cũng đã có nạn nhân bị người đàn ông ấy hành động khiếm nhã ngay tại tòa nhà tôi đang ở rồi, nên không thể nói đây là hành động bột phát do bia rượu”, chị V. chia sẻ.

Chị V. cho biết, hiện tại sức khỏe của chị đã khá hơn, vết thương cũng chỉ ngoài da nên không ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, tinh thần vẫn còn rất lo lắng cho việc đã xảy ra và mong cơ quan công an sớm làm việc với người đàn ông đó để xử lý thích đáng theo quy định pháp luật. Bởi chỉ có như vậy họ mới nhận ra được hành động sai trái của mình.

Trước đó, phía công an phường Nhân Chính sau khi đã xác định được người đàn ông có hành vi bất nhã và mời người này lên để phối hợp điều tra. Tuy nhiên, người này đã không đến làm việc theo lịch hẹn của công an.

Clip diễn biến vụ việc xảy ra với chị V. trong thang máy:

 

Theo xác minh của Ban quản lý tòa nhà, người đàn ông đã có hành vi bất nhã với chị V. là người đến tòa nhà thuê mặt bằng tại tầng 19 để làm văn phòng công ty đã được một thời gian. Do người đàn ông này được chủ căn hộ cho thuê đưa thẻ ra vào cửa, vì vậy ban quản lý tòa nhà khó kiểm soát được.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 22 giờ đêm 4/3, sau khi đi dạo với người quen về, chị P.H.V. (20 tuổi, sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội) đi vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, để lên phòng. 

Lúc này, người đàn ông đi cùng thang máy xin số điện thoại của chị V. để làm quen. Tuy nhiên, chị V. không đồng ý và nói với người này rằng mình đã có gia đình để không bị tiếp tục làm phiền. Khi thang máy đến tầng có căn hộ nhà chị V. thì người đàn ông này chặn cửa và không cho chị ra. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông lạ còn có những hành vi động chạm đến cơ thể, sàm sỡ chị V.

Sau đó, chị V. đã cố gắng vùng vẫy, kêu la để thoát khỏi người đàn ông lạ mặt trong thang máy, khiến chị bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn…

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị V. đã trình báo vụ việc với Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm