Nữ sinh bị đánh hội đồng: 'Nhìn clip mà đau lòng quá'

05/10/2016 - 21:18
“Là đàn ông mà tôi không dám xem hết clip. Nhìn cháu tôi bị bạn đánh đập dã man tôi không thể cầm được lòng. Trên cơ thể cháu vô số những vết bầm tím...”, người nhà của một nữ sinh bị đánh thốt lên đau đớn.

Như báo PNVN đã đưa tin, sáng ngày 5/10, một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm học sinh nữ đang đánh đập dã man 3 bạn nữ khác được tung lên mạng. Theo đó, nhóm nữ sinh liên tục dùng dép đánh, dùng tay tát vào đầu, mặt, dùng chân dẫm, đạp vào người, giật tóc 3 nữ sinh khác.

Ngay sau đó, thầy Trần Hoài Nam, Hiệu trưởng trường THCS xã Quỳnh Long Trường THCS Quỳnh Thuận (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) xác nhận: Nhóm học sinh đánh bạn đang học lớp 9 Trường THCS Quỳnh Long, 3 học sinh bị đánh là học sinh lớp 9 Trường THCS Quỳnh Thuận.

danh-nhau.jpg
2 trong số các nữ sinh tại buổi làm việc với công an

Thầy Trần Hoài Nam, cho biết: Ngay sau khi xác định được nhóm học sinh đánh bạn, sáng ngày 5/10, công an 2 xã Quỳnh Long và Quỳnh Thuận đã vào cuộc xác minh. Ngay sau đó, Công an huyện Quỳnh cũng đã về  địa phương để điều tra sự việc.

Bước đầu, cơ quan công an đã xác minh 3 nạn nhân bị đánh. Trong 10 học sinh trường THCS Quỳnh Long có mặt trong clip công an cũng đã xác định được 4 học sinh trực tiếp tham gia đánh bạn. Cả 4 nữ sinh này đã được mời ra trụ sở UBND xã để viết bản trường trình vụ việc. 

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 2/10 tại bãi Eo, xã Quỳnh Thuận. Ba nạn nhân bị đánh gồm, L.T.Q., H.T.T. và B.T.M., học sinh lớp 9A, Trường THCS Quỳnh Long. Ba nữ sinh Q., T., M. bị nhóm nữ sinh trường THCS Quỳnh Long ép ra bãi biển vắng người, bắt quỳ xuống, đánh đập và quay clip.

danh-ban.jpg
Hình ảnh 3 nữ sinh bị đánh hội đồng (ảnh cắt từ clip)

Làm việc với công an, 4 học sinh trực tiếp đánh đã thừa nhận hành vi của mình. Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành điều tra làm rõ ai quay và tung clip lên mạng xã hội. Có tất cả 5 clip quay lại cảnh các nữ sinh này bị đánh rồi tung lên mạng xã hội.

Được biết, đây là lần thứ 4 các em học sinh trường THCS Quỳnh Thuận bị nhóm nữ sinh trường THCS Quỳnh Long đánh. Sau khi đánh, nhóm này đe dọa “không được nói với ai, nếu không sẽ bị đánh tiếp” nên các nạn nhân không dám nói với ai.

Anh Nguyễn Văn Chung, cậu ruột của cháu Q. chia sẻ: Chiều ngày 2/10, Q. đi về nhà với nhiều vết thương trên cơ thể, mắt bị tụ máu. Không chỉ trên mặt, trên người cháu Q. cũng đầy những vết thâm tím. Bố mẹ hỏi thì cháu bảo ngã xe. Đến khi các clip được tung lên mạng, gia đình mới biết sự việc.

Bị đánh vào đầu rất nhiều nên cháu Q. liên tục kêu đau đầu và choáng nên gia đình đã phải đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Bước đầu xác định, Q. chỉ bị thương phần mềm.

danh-ban-3.jpg
Người thân các nạn nhân rất đau lòng khi nhìn con em mình bị đánh đập

“Xem clip mà tôi đau lòng quá, không thể tưởng tượng được là cháu mình lại bị các bạn đánh đập tàn nhẫn và dã man như thế. Gia đình cũng đã có đơn đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ và có hình thức xử lý nghiêm đối với các hoc sinh đã đánh cháu tôi”, anh Chung nói.

Cũng trong sáng ngày 5/10, Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An cũng đã có công văn yêu cầu Phòng GD-ĐT huyện Quỳnh Lưu nhanh chóng vào cuộc, phối hợp với Công an huyện, công an hai xã Quỳnh Long và Quỳnh Thuận, xác minh sự việc, làm rõ nguyên nhân và có hình thức xử lý nghiêm đối với các học sinh vi phạm.

“Sở yêu cầu phòng GD&ĐT Quỳnh Lưu đề nghị nhà trường có học sinh đánh nhau thành lập hội đồng kỷ luật đối với học sinh vi phạm; phòng GD&ĐT Quỳnh Lưu tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho học sinh, sớm ổn định tình hình dạy học; kết quả báo cáo xử lý vụ việc gửi về Sở trước ngày 15/10”, công văn hỏa tốc của GD-ĐT tỉnh Nghệ An chỉ đạo.

Báo PNVN tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm