Nữ sinh Duyên dáng Ngoại thương gây sốt với bộ ảnh Gym

14/12/2017 - 23:45
Những cô gái xuất sắc nhất cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2017” đang gây sốt trong giới trẻ khi tung bộ ảnh Gym khỏe khoắn, mạnh mẽ, đầy cá tính.

Nổi tiếng là lò đào tạo hoa hậu, với nhiều người đẹp tên tuổi như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân, trường ĐH Ngoại thương một lần nữa khẳng định lại điều đó qua đấu trường sắc đẹp quy mô nhất của ngôi trường này: Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2017.  Trước Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 17/12, BTC cuộc thi đã tung ra bộ ảnh Gym khỏe khoắn của 12 nữ sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Duyên dáng Ngoại thương – Beauty and Charm là cuộc thi diễn ra 2 năm một lần và đã thành công qua nhiều mùa tổ chức. Năm 2017 đánh dấu sự trở lại của cuộc thi với chủ đề mới mẻ và độc đáo “Her voice, her choice” – Khi phụ nữ hiện đại có quyền lên tiếng và quyết định cuộc sống và xóa bỏ định kiến về phái yếu. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ sinh trong trường.

Với mong muốn được lan tỏa thông điệp ấy, các thí sinh không chỉ tham gia vào các phần thi truyền thống như Áo dài, Tài năng, Ứng xử...; những cô gái có dịp tham gia các sự kiện bên lề hấp dẫn và mang ý nghĩa to lớn. Trong dự án gần đây nhất, họ đã cùng Duyên dáng Ngoại thương thực hiện bộ ảnh mang đầy vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ và đầy cá tính tại phòng Gym.

Đây là bộ ảnh gây bão nhất từ đầu cuộc thi tới giờ và cũng là bộ ảnh để các bạn khán giả, những người quân tâm và yêu mến Duyên dáng Ngoại thương có cơ hội được bày tỏ sự yêu mến giành cho thí sinh mà mình yêu thích qua phương thức nhắn tin.  

Cùng chiêm ngưỡng 10 cô gái xuất sắc nhất cuộc thi trong trang phục Gym:

hong-thu-thy-sbd-01-min.jpgHoàng Thu Thủy  

l-th-thu-h-sbd-07-min.jpgLê Thị Thu Hà  
nguyn-th-thng-sbd-11-jpg-min.jpg
Nguyễn Thị Thương  
v-ngn-h.jpg
Vũ Ngân Hà 
v-th-vn-anh-sbd-10-min.jpg
Vũ Thị Vân Anh 
nguyn-th-thanh-xun-sbd-12-min.jpg
Nguyễn Thị Thanh Xuân 
trn-hnh-nga-sbd-06-1-min.jpg
Trần Hạnh Nga 
h-thy-tin.jpg
Hồ Thủy Tiên 
nguyn-khnh-huyn-sbd-09-min.jpgNguyễn Khánh Huyền 
nguyn-th-ngc-nhung-sbd-02-min.jpg
Nguyễn Thị Ngọc Nhung 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm