Nữ sinh lớp 9 mất tích sau khi nghe điện thoại lạ

03/05/2017 - 17:22
Sau khi nghe điện thoại từ một người lạ gọi đến, nữ sinh lớp 9 trốn gia đình bỏ đi mất tích đã 10 ngày nay. Vụ việc xảy ra ở Vân Hồ, Sơn La khiến gia đình đang rất hoang mang.

Nữ sinh mất tích trong vụ việc này là cháu Giàng Thị Gióng (học sinh lớp 9, trường THCS Vân Hồ, huyện Vân Hồ, Sơn La). Trước khi xảy ra vụ bé Gióng mất liên lạc với gia đình, Gióng được đánh giá là học sinh ngoan ngoãn, hiền lành. Tuy vậy, cô bé đã được bố mẹ cho sử dụng điện thoại di động và mạng xã hội facebook. Theo phán đoán của gia đình, có thể đây là “cầu nối” và là nguyên nhân khiến cháu mất tích.

Trao đổi với PV, anh Giàng A Đô là bố cháu Gióng (SN 1985, trú tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La), cho biết, vào khoảng trưa 23/4 (ngày chủ nhật) Gióng có nghe điện thoại của một người lạ.

nu-sinh-2.jpg
Nữ sinh Giàng Thị Gióng (Ảnh gia đình cung cấp)

“Vì công việc nên tôi không để ý hay nghi ngờ gì. Nhưng đến khoảng 18h chiều thì không thấy Gióng đâu, tôi gọi vào điện thoại nó thì không liên lạc được nữa. Gia đình mất liên lạc từ hôm đó”, anh Đô chia sẻ.

Ngay sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi, hỏi thăm bạn bè giáo viên của Gióng nhưng đều không có tin tức gì của cô bé. Sau đó, anh Đô đã trình báo với chính quyền địa phương. Gia đình nữ sinh này phán đoán, có thể cô bé đã nghe theo lời dụ dỗ của người lạ quen trên mạng xã hội nên mới bỏ đi như vậy.

Ông Giàng A Cô công an xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ xác nhận sự việc trên và cho biết, hơn 10 ngày nay, chính quyền địa phương và gia đình anh Giàng A Đô đã tìm kiếm cháu Gióng nhiều nơi nhưng không có thông tin gì về nữ sinh này.

nu-sinh.jpg
Mặc dù học lớp 9 nhưng Gióng lớn hơn hẳn so với bạn cùng lứa. Gia đình nghi ngờ Gióng bị bạn trên facebook rủ rê, lôi kéo bỏ nhà đi.

Thời gian vừa qua, trên địa bàn cả nước xảy ra khá nhiều vụ nữ sinh mất tích bí ẩn khiến gia đình rất lo lắng. Nhiều trường hợp, sau khi được gia đình tìm thấy, những nữ sinh này đều kể do bị bạn trai quen trên mạng rủ rê bỏ nhà đi nên đã nghe theo. Vụ việc này một lần nữa như lời chuông cảnh tỉnh đối với các bậc làm cha mẹ, cần sát sao và quan tâm đến con cái nhiều hơn, nhất là các cháu đang trong độ tuổi mới lớn.

Ai biết thông tin về cháu Giàng Thị Gióng vui lòng liên hệ với anh Giàng A Đô (địa chỉ tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, ĐT 0944879291).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm