Nữ sinh lớp 9 nhiều lần 'trao thân' cho 3 nam thanh niên

10/04/2017 - 20:00
Chiều ngày 10/4, Cơ quan CSĐT công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ 3 nam thanh niên để điều tra về hành vi quan hệ với 1 bé gái chưa đầy 16 tuổi.

Theo thông tin điều tra ban đầu, ngày 5/4, bà Tâm (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) phát hiện cháu gái mình là bé Lê Nguyễn A.T. (SN 2002, đang là học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Long Hồ, Vĩnh Long) không về nhà sau giờ tan học nên đã cùng những người thân trong gia đình chia nhau đi tìm.

Đến trưa ngày 6/4, bà Tâm phát hiện bé T. đang ở cùng với Nguyễn Tấn Đạt (SN 1995, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) tại nhà một người bạn của Đạt ở huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Ngay lập tức, bà Tâm đã dẫn cháu T. cùng Đạt đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

noi_xay_su_viec_3.JPG
 Phòng trọ ở huyện Long Hồ - nơi Đạt nhiều lần rủ nữ sinh T. làm "chuyện người lớn". Ảnh: Minh Anh

Tại cơ quan điều tra, Đạt đã thừa nhận quan hệ tình dục với bé T. nhiều lần ở nhiều nơi. Đồng thời, bé T cho biết ngoài Đạt, em đã tự nguyện quan hệ tình dục với hai người bạn trai khác là Trịnh Lê Phúc Thịnh (SN 1996) và Nguyễn Văn Duy (SN 1995, cùng ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp). Cả hai đối tượng trên đều khai nhận đúng như lời bé T. trình bày.

Hiện Cơ quan công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý 3 đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm