Nữ sinh lớp 9 tố bị người tình của mẹ xâm hại tình dục nhiều lần

16/03/2017 - 18:42
Anh N.H.S (ngụ Q Bình Tân, TPHCM) vừa có đơn kêu cứu gửi Báo PNVN về việc con gái anh là cháu N.T.B (SN 2002) bị người đàn ông sống chung với vợ cũ của anh xâm hại tình dục nhiều lần.
Theo anh S., vào năm 2001, anh lập gia đình với chị T.T.K.L và có 2 người con, trong đó B. là con gái lớn. Đến năm 2012, do tình cảm rạn nứt nên hai vợ chồng anh quyết định ly hôn. Lúc này, cả hai người con đều về sống với mẹ tại gia đình ông bà ngoại.

Đến khoảng tháng 8/2015, chị L. quen biết rồi dọn ra chung sống với người đàn ông tên Nguyễn Văn T. (SN 1972). Lúc này, cả 2 con của L. đều dọn ra ở cùng với mẹ và người đàn ông đó. Do công việc buôn bán ở chợ nên hằng ngày, chị L. phải dậy từ sáng sớm để đi làm đến tối mới về nhà. Cậu con trai út vẫn thường xuyên được đưa sang gửi ở nhà nhà ngoại. Vì thế, hằng ngày chỉ có ông T. với cháu B. là ở nhà thường xuyên.

Đến tháng 12/2016, do chị L. và T. chuyển nhà đi đến địa chỉ khác nên cháu B. và em trai chuyển về ở với bà nội.

Bà L.T.H (SN 1958) - bà nội của cháu B. - cho biết, vào ngày 24/1/2017, bà phát hiện thấy cháu gái có nhiều biểu hiện bất thường nên đã đưa cháu đến bệnh viên để khám. Bà H. gặng hỏi thì được B. kể toàn bộ sự việc bị ông T. xâm hại nhiều lần. Nghe xong, bà H. đã chở cháu B. lên công an trình báo sự việc.
xam-hai.jpg
Ảnh minh họa
Theo bà H., trong suốt thời gian qua, đã nhiều lần L.  gọi điện thoại năn nỉ, đe dọa bà cũng như chồng cũ rút đơn tố cáo. Tuy nhiên, cả gia đình rất mong muốn đưa được kẻ phạm tội ra ánh sáng. “Nếu thật sự cháu gái tôi không bị xâm hại thì tôi chẳng dại gì để đưa cuộc đời, tương lai cháu ra để đánh cược cả. Tôi chỉ mong pháp luật công bằng, kẻ phạm tội phải bị trừng trị trước pháp luật”, bà H. cho biết.

Khi tiếp xúc với PV, cháu B. kể: Sau khi ở chung với ông T. và mẹ một thời gian, lợi dụng lúc mẹ đi làm, khi B. đang ngủ ở phòng khách thì bị T. bế vào trong phòng ngủ rồi giở trò đồi bại.

Sau đó, vào khoảng thời gian từ tháng 9/2015 đến tháng 12/2016, cháu B. kể đã nhiều lần bị ông T. giở trò đồi bại. “Cháu có chống cự nhưng không được. Cháu sợ mọi người không tin nên không dám nói ra”. B. kể.

Theo bà H., đã hơn 2 tháng kể từ khi tố cáo nhưng đến nay gia đình bà vẫn chưa nhận được thông tin từ cơ quan điều tra. Gia đình rất mong kẻ phạm tội phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, Đại úy Nguyễn Văn Năm - cán bộ điều tra, Đội điều tra hình sự - Công an Q.Bình Tân, TPHCM, cho biết, khi nhận được thông tin từ gia đình cháu B., công an đã lập tức điều tra xác minh sự việc. Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, màng trinh của cháu B. bị rách, không thấy tinh trùng, không có tế bào người nam trong dịch âm đạo. “Hiện tại vẫn chưa đủ chứng cứ để khởi tố vụ án”, Đại úy Năm cho biết.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an Q.Bình Tân tiếp tục điều tra làm rõ.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm