'Nữ sinh mất tích’ với 2 tin nhắn bí ẩn

16/07/2016 - 13:00
Ngày 16/7, Công an xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) cho biết, hiện vẫn đang phối hợp cùng gia đình tìm kiếm tung tích em Trần Thị Ngọc Như (15 tuổi) bị mất tích từ 3 ngày trước.
nu-sinh1.jpg
Hình ảnh bé Như mà gia đình cung cấp cho cơ quan công an tìm kiếm.

Phát hiện con gái “mất tích”, ông Trần Văn Chính (ngụ huyện Bình Chánh TPHCM) hoảng loạn tìm kiếm thì bất ngờ nhận được 2 tin nhắn kỳ lạ từ số điện thoại của chính cô gái 15 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 ngày 13/7, ông Chính (45 tuổi) đi làm về thì không thấy con gái ở nhà và cửa chính bị mở toang. Mọi người đi tìm nhưng không có kết quả, gọi điện cũng không có ai nghe máy.

Trong khi mọi người đang tìm đủ cách để liên lạc với Như thông qua bạn bè, người thân... thì đến 15 giờ cùng ngày, ông Chính nhận được một tin nhắn từ số máy của Như với nội dung: “Út ơi, con dẫn bé Như đi chơi vài ngày nha Út”. Đọc xong tin nhắn, ông Chính gọi lại nhưng điện thoại không liên lạc được.

Đến 6 giờ sáng ngày 14/7, điện thoại ông Chính lại nhận thêm một tin nhắn khác với nội dung: “Út trai út gái đang lo cho bé Như lắm hả?”. Lo lắng về điều không may xảy ra với con, ông Chính lập tức trình báo vụ việc đến Công an xã Vĩnh Lộc A.

nu-sinh.jpg
Bé Như và dòng tin nhắn gửi vào số máy của ông Chính.

Trước khi mất tích bí ẩn, Như mặc áo thun màu đỏ, áo khoác đen, quần jean dài. Tiền bạc và tư trang của Như đều còn ở nhà ngoại trừ 2 chiếc điện thoại mà em sử dụng hàng ngày.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng địa bàn tìm kiếm và điều tra vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm