Nữ sinh nhảy cầu treo tự tử nghi vì chuyện tình cảm

19/10/2016 - 14:25
Được bạn chở về nhà, khi đi qua cầu treo nữ sinh lớp 12 bất ngờ nhảy xuống xe rồi gieo mình xuống nước xiết. 3 ngày sau, thi thể nữ sinh mới được tìm thấy cách hiện trường 3km.

Ông Trần Văn Quang, Trưởng công an xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An xác nhận, chính quyền và gia đình vừa phát hiện thi thể nữ sinh Nguyễn Thị N. (SN 1999, là học sinh lớp 12A2, trường THPT Tân Kỳ 3) sau 3 ngày mất tích.

1.jpg
Cầu treo nơi nữ sinh N. gieo mình tự tự

Trước đó, chiều ngày 16/10, em N. đến nhà một bạn học cùng trường chơi. Đến khoảng 16h cùng ngày, N. được người bạn này đưa về nhà. Tuy nhiên, khi đang đi qua cầu treo nối liền hai xã Tân Hương và xã Tân An thì N. bất ngờ nhảy xuống xe. Người bạn đi cùng chưa kịp hiểu chuyện gì thì N. đã gieo mình xuống dòng sông đang chảy xiết.

Người bạn của N. đã hô hoán mọi người đến cứu nữ sinh nhưng do sông sâu, nước chảy xiết nên N. đã bị cuốn chìm ngay khi vừa rơi xuống. Ngay sau khi nhận được tin, gia đình, chính quyền địa phương và giáo viên trường THPT Tân Kỳ 3 đã hỗ trợ gia đình tìm kiếm nhưng không thấy tung tích nạn nhân.

2-4.jpg
Em Nguyễn Thị N.

Đến chiều ngày 18/10, sau 3 ngày tìm kiếm, thi thể em N. mới được phát hiện cách hiện trường khoảng 3km. Theo các bạn học cùng lớp, nguyên nhân em N. tìm đến cái chết có thể là do chuyện tình cảm.

Vụ việc đang được làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm