Nữ sinh Thanh Hóa 'săn' được học bổng khủng

05/06/2016 - 16:01
Em Nguyễn Thị Hà, học sinh lớp 12T, trường THPT chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) vừa nhận học bổng toàn phần trị giá 700 triệu đồng của Đại học Anh Quốc tại Việt Nam (British University Vietnam).

Để có được học bổng “khủng” này, Hà đã rất nỗ lực trong học tập và nghiên cứu khoa học. Trong cuộc thi Nghiên cứu Khoa học kĩ thuật cấp Quốc gia vừa qua, Hà đã được nhận Giải Đặc biệt của Hiệp hội Tâm lí học Hoa Kì (APA) trao tặng và Giải Nhất Quốc gia cho dự án: "Nghiên cứu khả năng kiềm chế và các yếu tố ảnh hưởng ở trẻ em 4-5 tuổi" dưới sự hướng dẫn của cô giáo Thạc sĩ Trịnh Thị Lan Anh và cố vấn khoa học TS. bác sĩ Nguyễn Minh Núi (Học viện Quân Y).

Đại diện Đại học Anh quốc tại Việt Nam trao học bổng cho em Nguyễn Thị Hà.

Xinh đẹp, duyên dáng, nhưng Hà sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông lại có đông anh em ở xã Quảng Đông, TP. Thanh Hóa. Hà có tinh thần hiếu học, luôn khắc phục khó khăn để vươn lên. Hà cũng là người đầu tiên của trường THPT chuyên Lam Sơn nhận được học bổng của Đại học Anh quốc tại Việt Nam.

Đại học Anh Quốc tại Việt Nam là trường Đại học đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam sau khi sinh viên tốt nghiệp sẽ cấp bằng cử nhân của Anh, tương đương với việc du học tại Anh. Tấm bằng cử nhân của Đại học Anh Quốc tại Việt Nam mang tính chất quốc tế, bởi nó không chỉ được ghi nhận ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu, mở ra cơ hội tìm kiếm việc cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm