Nữ sinh ung thư vú đội tóc giả diễn thời trang

12/11/2019 - 13:35
Dù mang trong mình căn bệnh ung thư vú nhưng Thủy Tiên - ứng viên cuộc thi ‘Duyên dáng Ngoại thương’ - vẫn tự tin đội tóc giả để trình diễn thời trang.

Thủy Tiên, sinh viên năm nhất của Đại học Ngoại thương Hà Nội, mắc bạo bệnh khi mới 19 tuổi nhưng vẫn đầy tinh thần lạc quan, khiến mọi người khâm phục. Cô quyết định cạo trọc đầu như cách đối diện với bệnh ung thư mình mắc phải, bởi cô biết trong quá trình truyền hóa chất, tóc sẽ rụng hết.

 

Nữ sinh ung thư vú Thủy Tiên trên sàn diễn thời trang 

 

Mới đây, trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, Hoa hậu Ngọc Hân đã mời Thủy Tiên tham gia trình diễn bộ sưu tập áo dài Sắc màu phồn vinh lấy cảm hứng từ hoa cỏ mùa xuân. Ngọc Hân chia sẻ, cô nhờ Quỳnh Nga (Người đẹp Truyền thông của Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2019) kết nối với Thủy Tiên bởi hai người đều là sinh viên Đại học Ngoại thương. Mặc dù đang bận rộn chuẩn bị cho chung kết cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương nhưng Thủy Tiên vẫn nhận lời diễn thời trang cho Ngọc Hân.

“Đọc những bài báo về Tiên, tôi đã rất nể phục ý chí, nghị lực và tinh thần yêu đời của bạn ấy khi mắc ung thư vú ở đúng lứa tuổi đẹp nhất của người con gái. Lúc Tiên đồng ý tham gia show, tôi rất vui. Nhìn Tiên tràn đầy sức sống, không ai nghĩ trong người bạn ấy lại có bệnh ung thư nguy hiểm”, Ngọc Hân nói.

 

Thủy Tiên đội tóc giả để khán giả không chú ý vào sự đặc biệt của mình 

 

Trên sân khấu lớn của sự kiện, Thủy Tiên tự tin sải bước bên các mẫu nhí và những người mẫu chuyên nghiệp, chứ không hề nhút nhát. Vì mái tóc đã cạo trọc, cô đội tóc giả để khán giả không chú ý vào sự đặc biệt của mình. Thủy Tiên cũng cho biết, cô rất lạc quan về cuộc sống, ăn uống tốt để có sức khỏe chiến đấu với đợt điều trị hóa chất lâu dài. So với lúc mới phát hiện bệnh cách đây 4 tháng cô đã tăng khoảng 10kg. 

Với chiều cao 1,7m và gương mặt khả ái cùng nụ cười rạng rỡ, Thủy Tiên đã lọt vào top 12 cô gái nổi bật nhất của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương. Vào đêm chung kết sắp tới, Ngọc Hân hứa sẽ thiết kế riêng cho Thủy Tiên bộ áo dài thật đẹp và ý nghĩa để nữ sinh 19 tuổi tự tin tỏa sáng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm