Nữ sinh viên năm cuối ĐH Ngoại thương gieo mình xuống sông Lam tự vẫn

02/10/2019 - 14:24
Ông Nguyễn Văn Vinh- Chủ tịch UBND Thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương (Nghệ An)- cho biết: Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 10h15 sáng nay (2/10), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nữ sinh Nguyễn Thị Cẩm H. (SN 1997, trú tại khối 9, thị trấn Thanh Chương) trên sông Lam.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều ngày 1/10, cháu H. xin gia đinh đi chơi. Đến 23h tối không thấy con về, gia đình liên lạc nhưng không được. Linh cảm có chuyện chẳng lành nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm, đồng thời trình báo sự việc tới chính quyền địa phương. 

Người dân phát hiện chiếc xe đạp của cháu H. để lại trên cầu Dùng cũ.

 

Trong quá trình tìm kiếm, người dân địa phương phát hiện trên cầu Dùng cũ bắc qua sông Lam (thuộc thị trấn Thanh Chương) có chiếc xe đạp và một số vật dụng cá nhân của cháu H. để trên cầu. Nghi ngờ việc cháu H. để lại đồ và gieo mình xuống sông Lam tự tử nên chính quyền địa phương đã cử lực lượng chức năng cùng người dân xuống sông Lam tổ chức tìm kiếm. 

Sau một đêm tìm kiếm, đến khoảng 10h15 sáng ngày 2/10, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân cách chân cầu Dùng cũ khoảng 50m. 

Được biết, cháu H. mồ côi mẹ từ lúc 3 tuổi. H. đang là sinh viên năm cuối ĐH Ngoại thương. 

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm