Nữ 'thần y' dùng trăn massage trị bệnh trầm cảm

15/04/2017 - 10:17
Chuyên gia trị liệu Sarah Zaad, 43 tuổi, ở Brazil, tuyên bố rằng liệu pháp massage bằng trăn của cô không những chữa khỏi các căn bệnh thể chất, mà còn cực hiệu quả trong việc điều trị chứng trầm cảm và cải thiện tâm lý cho các nạn nhân bị lạm dụng.

Thay vì vận dụng các kỹ thuật massage truyền thống, Sarah cho biết cô dùng 6 con trăn của mình để trị liệu cho bệnh nhân.

Cô tiết lộ mình đã học được kỹ thuật khác lạ này từ một người digan ở thủ đô Buenos Aires, Argentina, khi mới 20 tuổi.

nu-than-y-tri-benh-tram-cam-bang-tran-2.jpg
Sarah được mọi người gọi là "Nữ hoàng trăn" bởi biệt tài sử dụng trăn để massage của mình. 

Sarah chia sẻ: “Tôi được biết đến là nữ hoàng trăn. Tôi massage bằng trăn vì nó là một phương pháp trị liệu có lợi cho nhiều người, đặc biệt là những người có vấn đề về tiếp xúc thân thể và các vấn đề rối loạn tâm lý, như trầm cảm. Tôi đã đạt được những kết quả tuyệt vời với loại hình điều trị này. 100% các ca bệnh của tôi đều thành công. Mỗi buổi massage của tôi có hiệu quả gấp 10 lần liệu pháp massage thông thường. Nếu tôi đặt 20 con trăn lên cơ thể của một ai đó, thì họ sẽ có cảm giác giống như có 20 bàn tay xoa bóp cho họ vậy”.

nu-than-y-tri-benh-tram-cam-bang-tran.jpg
 Sarah cho biết hầu hết những bệnh nhân tìm đến cô đều là người mắc bệnh tâm lý.

Sarah tiết lộ rằng hầu hết các bệnh nhân đến tìm gặp cô đều là người cai nghiện ma túy hoặc bị lạm dụng thể chất. Họ muốn được massage, giải tỏa tâm lý nhưng lại e sợ việc bị động chạm cơ thể nên họ quyết định tìm đến cô.

“Nữ hoàng trăn” còn cho biết một điều thú vị khác của liệu pháp này chính là những con trăn sẽ di chuyển trên người của bệnh nhân theo giai điệu mà cô hát.

nu-than-y-tri-benh-tram-cam-bang-tran-1.jpg
 Một buổi trị liệu của Sarah.

Một trong những bệnh nhân thân quen của Sarah, chị Thayna G. Romao Da Silva, chia sẻ chính liệu pháp đặc biệt trên đã giúp chị vượt qua thời điểm khó khăn: “Tôi đã sử dụng dịch vụ massage toàn thân của Sarah hơn 5 năm. Ban đầu, massage là liệu pháp chữa bệnh của tôi, nhưng hiện giờ, tôi massage để được thư giãn. Tôi đã bị lạm dụng khi còn nhỏ và trước đây, tôi đã phải cai ma túy sau một thời gian dài tìm đến chất nó để làm tê liệt cảm xúc. Từ khi được massage bằng trăn, tôi đã cảm thấy khỏe hơn rất nhiều”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm