Nữ thủ quỹ với phương châm làm việc “Tất cả vì khách hàng”

13/10/2017 - 10:58
Làm việc tại Agribank Chi nhánh huyện Phù Mỹ, Bình Định, với vai trò là nhân viên thủ quỹ, chị Huỳnh Thị Nhung cùng tập thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh luôn quán triệt phương châm làm việc “Tất cả vì khách hàng”.

Vào ngành năm 1983 tính đến nay đã được 34 năm công tác, trong đó có 18 năm làm công tác kiểm ngân, 5 năm làm thủ quỹ, công việc của chị Huỳnh Thị Nhung hằng ngày thường xuyên tiếp xúc rất nhiều khách hàng, chủ yếu là nông dân trình độ học vấn chừng mực nên việc hướng dẫn khách hàng làm thủ tục gửi tiền, lựa chọn và kê tiền cũng có phần khó khăn. Với phương châm “tất cả vì khách hàng”, chị cho rằng, nhân viên giao dịch là người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, mọi thái độ phục vụ, phong cách làm việc, lời ăn tiếng nói, cử chỉ giao tiếp, tính liêm khiết trung thực có ảnh hưởng quyết định đến uy tín của Ngân hàng.

chi-huynh-nhung.JPG 
Chị Huỳnh Thị Nhung

 

Chị còn chủ động tìm hiểu mong muốn, tâm tư nguyện vọng của khách hàng, đề xuất với lãnh đạo đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời. Nắm bắt được tình hình thực tế lượng khách đến giao dịch hằng năm, chị tham mưu đề xuất với lãnh đạo về kế hoạch chuẩn bị cân đối lượng tiền mặt phù hợp để phục vụ kịp thời theo từng mùa vụ, tránh trường hợp khách đến giao dịch không đủ lượng tiền đáp ứng hoặc lượng tiền vượt định mức cho phép. Về công tác thu, chi luân chuyển chứng từ, chị thực hiện theo đúng nguyên tắc, đúng quy định của ngành như mở đầy đủ các loại sổ sách, cập nhật hằng ngày kịp thời, chính xác và đối chiếu khớp đúng với số liệu kế toán. Tiền thu vào quỹ Ngân hàng được sàng lọc riêng, loại đủ tiêu chuẩn lưu thông và không đủ tiêu chuẩn lưu thông, khi kiểm đếm phát hiện tiền giả, nghi giả, phá hoại, lập biên bản thu giữ báo cáo với cơ quan có trách nhiệm để xử lý kịp thời.

Với chị, sự quan tâm động viên khích lệ kịp thời của Ban Giám đốc, sự hỗ trợ trong công việc hằng ngày của các anh chị em là động lực, niềm tin để chị vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm