Chính trị - Xã hội

Nữ Thủ tướng Anh gây sốt với điệu nhảy của ban nhạc ABBA

04/10/2018 - 05:59 PM
Ngày 3/10, Thủ tướng Anh Theresa May trở thành chủ đề gây sốt trên mạng xã hội sau khi bà xuất hiện tại Hội nghị đảng Bảo thủ với điệu nhảy trên nền bài Dancing Queen của nhóm nhạc huyền thoại Thụy Điển ABBA trong sự cổ vũ của mọi người.
theresa-may-1.jpg
Bà Theresa May gây ấn tượng với điệu nhảy trên nền bài Dancing Queen

 

Màn biểu diễn ngẫu hứng của bà Theresa May nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nồng nhiệt của đám đông bên dưới cũng như người dùng mạng xã hội. "Bà May thật tuyệt vời khi bắt đầu diễn thuyết với bài Dancing Queen của nhóm ABBA", Đại sứ Thụy Điển tại Anh Torbjörn Sohlström đăng trên Twitter.
 
Sau đó, trong bài phát biểu, bà May đề cập đến nhiều vấn đề của nước Anh như đóng thuế tiêu thụ xăng, giới thiệu một chiến lược mới chống ung thư và tự động trả lại tiền cho hành khách trong trường hợp chậm tàu.
 
theresa-may-3.jpg
Bà Theresa May vui vẻ nhảy cùng nhóm hướng đạo sinh trong chuyến thăm Nairobi (Kenya)

 

Thủ tướng Anh gần đây trở thành chủ đề gây chú ý khi bà liên tục thể hiện khả năng nhảy tại các sự kiện ngoại giao. Trong chuyến công du châu Phi mới đây, bà May vui vẻ nhảy cùng các học sinh ở Cape Town (Nam Phi) và nhóm hướng đạo sinh trong chuyến thăm đến cơ sở Liên hợp Quốc ở Nairobi (Kenya).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn