Nữ tiếp viên karaoke dẫn mối ma túy sa lưới

24/06/2019 - 17:42
Khi cảnh sát ập vào phòng trọ của nữ tiếp viên quán karaoke ở huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) đã bắt quả tang đối tượng tàng trữ ma túy. Đáng chú ý, nữ tiếp viên này từng là chân rết thuộc một đường dây ma túy lớn bị triệt phá năm 2018 nhưng chưa bị phát hiện.

Mới đây, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho hay, đơn vị vừa triệt phá thành công một chuyên án ma tuý.

 

nh-thng-v-nh.jpg
Đối tượng Thương (trái) và Như

 

Sau thời gian theo dõi, tối 17/6, các trinh sát bất ngờ ập vào phòng trọ của Nguyễn Thị Ngọc Như (SN 1996, trú phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ bắt quả tang Như đang tàng trữ 1 gói ma túy đá.

 

Theo điều tra, Như là tiếp viên phục vụ tại các nhà hàng, quán karaoke trên địa bàn. Từ đây, Như nảy sinh ý định làm "cò" môi giới ma túy cho các dân chơi. Khi con nghiện cần, Như liên hệ đến Huỳnh Bá Thương (SN 1996, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) để lấy “hàng”.

 

Thương là đối tượng hoạt động trong đường dây ma túy lớn, do nhiều đối tượng khác cầm đầu. Cuối năm 2018, đường dây này bị cảnh sát bắt giữ, Thương và Như là các "chân rết" nên thoát nạn.

 

Về sau, Như bỏ lên vùng quê huyện Hòa Vang thuê trọ ở để thuận lợi trong việc giao dịch ma tuý, đồng thời qua mắt cơ quan chức năng. Ngoài ra, nữ tiếp viên này thu nạp thêm nhiều thanh niên bất hảo trong vùng cùng tham gia đường dây.

 

Giữa tháng 6 năm nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hòa Vang đã lần lượt bắt giữ 5 đối tượng trong đường dây má tuý này gồm: Như, Thương, Nguyễn Viết Quang (SN 1999), Huỳnh Văn Cường (SN 1994, cùng trú huyện Hòa Vang) và Huỳnh Ngọc Liêm (SN 1990, trú quận Ngũ Hành Sơn).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm