Nữ tội phạm 'xinh đẹp nhất Trung Quốc' ra đầu thú

28/11/2018 - 19:10
Thông tin trên trang mạng xã hội vào ngày 28/11, cảnh sát thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, cho biết nữ tội phạm được mệnh danh là "xinh đẹp nhất Trung Quốc" đã ra đầu thú.

Qingchen Jingjing (19 tuổi), được mệnh danh là "nữ tội phạm xinh đẹp nhất Trung Quốc" và 4 người khác đã bị cáo buộc tội lừa đảo tiền của khách hàng tại các quán bar và phòng trà ở thành phố Miên Dương. Sau 12 ngày bị truy nã, Qingchen đã ra đầu thú. Hiện vẫn còn 2 thành viên khác của băng đảng này đang chạy trốn.

 

nu-toi-pham-xinh-dep-nhat-trung-quoc-ra-dau-thu-2.JPG
Hình ảnh truy nã được đăng tải của "tội phạm xinh đẹp nhất Trung Quốc" Qingchen

Sau khi hình ảnh của Qingchen được tung lên mạng, cộng đồng mạng Weibo đã kêu gọi cô “cải tà quy chính” trở thành một livestreamer.

“Có lẽ cô ấy đã thấy những lời kêu gọi trên mạng vì vậy quyết định đầu thú để đi tù 1 năm, sau đó trở thành một người có ảnh hưởng”, một người viết sau khi tin tức về Qingchen đầu thú được thông báo.

“Đẹp không phải là vấn đề, nhưng việc sử dụng ngoại hình để phạm tội là không đúng”, tài khoản Weibo của cảnh sát địa phương chia sẻ.

Một người tự xưng là bạn học trung học cũ của Qingchen chia sẻ trên tờ Tin tức Bắc Kinh rằng, các bạn học  thường gọi Qingchen là “người đẹp của lớp” và với các chàng trai, cô rất nổi tiếng.

Một báo cáo trước đây của Thecover.cn cho biết, Qingchen đã tham gia băng đảng trên thông qua một người bạn trai.

Trước đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra sau khi một người đàn ông báo rằng anh bị lừa mất hàng ngàn nhân dân tệ tại một quán bar trong Khu khoa học và công nghệ của thành phố Miên Dương.

Cảnh sát cho biết, băng đảng mà Qingchen tham gia đã hoạt động ít nhất nửa năm và thường nhắm vào những người say rượu.

 

nu-toi-pham-xinh-dep-nhat-trung-quoc-ra-dau-thu.jpg
Sau khi ra tù, "tội phạm đẹp trai nhất thế giới" Meeks đã đầu quân vào ngành người mẫu.

 

Trước Qingchen, một gương mặt tội phạm nổi tiếng vì đẹp được biết đến nhiều nhất là Jeremy Meeks. Là cựu thành viên của nhóm Crips khét tiếng ở California, Mỹ, Meeks đã bị cảnh sát California bắt giữ vào năm 2014.

Sau khi hình chụp của Meeks lan truyền trên mạng, anh đã được mệnh danh là "tội phạm đẹp trai nhất thế giới". Sau khi được trả tự do vào năm 2016, Meeks đã bắt đầu làm... người mẫu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm