Nữ Việt kiều mất trí nhớ sau 4 ngày mất tích

22/07/2016 - 15:51
Sau gần 4 ngày mất tích ở Đà Nẵng, chị Nguyễn Kim Huệ bất ngờ được tìm thấy đang đi lang thang tại TP. HCM trong tình trạng thẫn thờ, không nhớ được gì.
Ngày 21/7, người dân thấy một người phụ nữ đi thẫn thờ như người mất trí trước một cửa hàng tạp hóa ở TP. HCM. Khi được hỏi thăm, người này hoàn toàn không biết gì. Thấy vậy, người dân đã đưa chị đến trụ sở công an để nhờ giúp đỡ.

Người phụ nữ này được cho là chị Nguyễn Kim Huệ, 34 tuổi, Việt kiều đang sống ở Đan Mạch, về thăm quê ở Đà Nẵng, được thông báo mất tích 4 ngày trước. Sau khi nhận được thông tin, người thân của chị Huệ đang sinh sống tại TP. HCM đã đến trụ sở công an và xác nhận đây đúng là chị Nguyễn Kim Huệ.

Chị Nguyễn Kim Diệu, em gái chị Huệ cho biết, gia đình đã vào TP. HCM đón chị Huệ trở về Đà Nẵng ngay trong tối 21/7. “Hiện tình trạng chị Huệ không tốt, chị ngủ ly bì và không nhớ được bất cứ gì cả, người thân trong gia đình cũng không nhớ”, chị Diệu cho hay.
2.jpg
 Chị Nguyễn Kim Huệ trước khi bị mất tích.
Chị Huệ cùng chồng từ Đan Mạch về nước từ 25/6 để dự đám cưới em gái và tranh thủ thăm gia đình. Đến sáng ngày 18/7, chị cùng 3 người em đi mua sắm ở chợ Cồn (Hải Châu, TP. Đà Nẵng) để chuẩn bị sang lại Đan Mạch thì bất ngờ “biến mất”.

Người nhà đã gọi vào số điện thoại của chị, ban đầu điện thoại đổ chuông nhưng sau đó mất liên lạc hoàn toàn. Những hình ảnh cùng thông tin về chị Huệ được người thân chia sẻ trên mạng xã hội. Công an quận Hải Châu cũng đã thông báo cho công an các quận, huyện trên địa bàn phối hợp tìm kiếm nhiều ngày nay. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm