Nửa kia của Marion Cotillard lên tiếng bảo vệ tình yêu

25/09/2016 - 07:22
Sau khi nữ diễn viên này lên tiếng phủ nhận lời đồn thì đến lượt bạn trai của cô phản bác cánh báo chí.

Kể từ khi tin Brad Pitt và Angelina Jolie chia tay vào tuần trước, đã có rất nhiều lời đồn đoán xung quanh vụ việc. Một trong số đó là Brad Pitt đã có quan hệ “bất chính” với bạn diễn trong phim Allied là Marion Cotillard. Vào thứ tư, Cotillard đã chính thức lên tiếng thông qua tài khoản Instagram của mình để phủ nhận lời đồn.

tieu-tam-trong-chuyen-tinh-brangelina-len-tieng.jpg
 Bức tâm thư Marion Cotillard viết trên Instagram

“Đây sẽ là phản ứng đầu tiên cũng như duy nhất của tôi về những sự cơn bão tin tức diễn ra trong 24 giờ trước mà tôi bị cuốn vào,” cô viết. “Tôi không thường xuyên bình luận cũng như quan tâm tới những việc như thế này, tuy nhiên tình huống đó lại ảnh hưởng tới những người tôi yêu thương, chính vì vậy, tôi phải lên tiếng”.

Giờ đây, tới lượt nửa kia của cô, Guillaume Canet cũng đã ra mặt để bảo vệ tình yêu của mình.

a.png
 Giờ tới lượt nửa kia của Marion lên tiếng

“Tôi không thường xuyên đề cập tới đời sống riêng tư của mình, và từ trước tôi luôn cố âm thầm bảo vệ nó, cho tới giờ,” Canet cũng nói trên mạng xã hội Instagram của mình bằng tiếng Pháp. “Tuy nhiên những tờ báo liên tục lên án, những kẻ ngu ngốc tự nhận mình là nhà báo cũng như những tên anh hùng bàn phím đã khiến tôi phải lên tiếng để bảo vệ thanh danh, tình yêu, sự tôn trọng cũng như lòng ngưỡng mộ của mình dành cho Marion mạnh mẽ và thông minh trước sự lố bịch và ngộ nhận của cánh nhà báo”.

tieu-tam-trong-chuyen-tinh-brangelina-len-tieng-2.jpg
  Bộ phim mà cô hợp tác với Brad Pitt được tung ra đúng thời điểm vợ chồng Angelina - Brad trục trặc

Anh cũng không quên nói với truyền thông và người hâm mộ rằng “bỏ qua và tiếp tục sống đi”.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta có nhiều việc quan trọng hơn vào lúc này và đã đến lúc phải bỏ qua và tiếp tục với cuộc sống của mình. Kể cả việc này có đôi chút khó khăn, tôi cũng muốn tỏ ra lạc quan.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm