Nửa năm, kẻ đốt vợ mới bị khởi tố

03/08/2016 - 16:14
Chiều 3/8, ông Nguyễn Văn Minh, Trưởng công an xã Hoà Thạch (huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) cho biết, Công an huyện Quốc Oai đã quyết định khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Thành (25 tuổi) để điều tra về tội giết người.
co-gai-xinh-dep1.jpg
 Hình ảnh đau lòng về người vợ bị chồng đốt đúng ngày 2 Tết. Sau nhiều tháng điều trị, dù được cứu sống, nhưng khuôn mặt cô gái xinh đẹp đã biến dạng cùng nhiều vết bỏng phồng rộp trên người

Theo ông Nguyễn Văn Minh, đối tượng Thành đã bị bắt lúc 20h ngày 2/8 tại nhà ở thôn 3, xóm Mã Lai, xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất (Hà Nội).

Vậy là từ ngày xảy ra vụ án tẩm xăng đốt vợ đến nay đã nửa năm trời, cơ quan chức năng mới ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam bị can.

Trước đó, báo PNVN có bài viết “Cô gái xinh đẹp bị chồng đốt biến dạng” đăng trên báo PNVN điện tử ngày 13/7.

co-gai-xinh-dep-2.jpg
  Chị Dung trước ngày bị nạn

Vụ việc xảy ra từ mồng 2 Tết Âm lịch năm 2016. Hôm đó, Thành gọi điện cho vợ là Nguyễn Thuỳ Dung (1994) khi đó đang ở nhà mẹ đẻ về nói là sẽ ký đơn ly hôn (trước đó vợ chồng Dung đã ly than 1 thời gian). Vì lo sợ con gái lại bị con rể bạo hành như những lần trước, nên bà Phạm Thị Duyên (mẹ của Dung) đã đi cùng.

Tuy nhiên, suốt 5 giờ nói chuyện (từ 10 giờ sang đên 16 chiều), Thành vẫn không chịu ký vào đơn ly hôn như đã nói.

Đến hơn 16 h cùng ngày, Dung cùng mẹ và con gái thứ 2 của mình chuẩn bị r axe về, thì từ phía sau Thành cầm chai xăng tiến đến chỗ Dung rất nhanh, 1 tay hắn tưới xăng lên người Dung, tay còn lại bật lửa ném về phía người vợ mình.

Ngay khi phát hiện sự việc, bà Duyên đã cùng hang xóm lấy nước dập lửa và đưa Dung đi cấp cứu. Sau 50 ngày nằm viện với chi phí hang tram triệu đồng, Dung may mắn được cứu sống. Nhưng từ một cô gái xinh đẹp, gương mặt Dung giờ đây bị biến dạng với nhiều vết bỏng phồng rộp, nhức nhối, đôi tay căng cứng không thể cử động được. Mọi sinh hoạt cá nhân bây giờ đều phụ thuộc vào người mẹ gần 60 tuổi của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm