Nước mắt đớn đau của mẹ nam sinh chạy xe Grab bị sát hại

30/09/2019 - 20:18
Gia đình khó khăn, S. chọn theo học ngành công nghệ ô tô rồi chạy thêm xe ôm công nghệ kiếm thêm tiền trang trải cho việc học tập. S. mong ước sau này sẽ có một công việc ổn định để lo cho mẹ đau ốm thế nhưng mong ước ấy đành dang dở sau chuyến xe định mệnh vào ngày 26/9.

Trưa ngày 29/9 sau khi hỏa táng, di cốt em Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá) là tài xế xe ôm công nghệ bị sát hại tại bãi đất hoang ở phường Thụy Phương (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã được người thân đưa về quê mai táng.

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm. Đến 7h sáng cùng ngày, thi thể của em S. được gia đình đưa đi hoả táng tại nghĩa trang Văn Điển sau đó tiếp tục đưa về quê nội ở huyện Thạch Thành, Thanh Hoá, an táng.

 

Căn nhà của gia đình nạn nhân

 

Anh Phùng Văn Tấn (SN 1985, anh của S.) cho biết, người thân đã hoàn tất các thủ tục lo hậu sự cho em trai về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đối diện với sự việc đau lòng, mất đi người con, người cháu, người em 18 tuổi với bao mơ ước khiến ai ai cũng đau đớn khóc nghẹn.

“Khổ thân em là người hiền lành. Mẹ S. và bố ruột của tôi đều trải qua một đời vợ chồng đến với nhau. Dù mới gặp em ấy ít lần nhưng tôi rất quý mến. Cả một tương lai phía trước còn dài, em mới nhập học ngành công nghệ ô tô tại Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội. Em mong muốn sau này kiếm công việc ổn định lo cho tương lai, phụ giúp mẹ đau ốm, vậy mà giấc mơ đó đành phải dang dở…”, anh Tấn buồn bã nói.

Trưa ngày 29/9, nhiều người thân hàng xóm đã đến nhà nạn nhân gửi lời chia buồn tới gia đình S., với mọi người S. là một cậu thanh niên hiền lành biết trên dưới nên ai ai cũng xót xa.

Đối mặt với nỗi đau quá lớn, bà Thu - mẹ S. - liên tục gào khóc thảm thiết. Theo bà Thu, S. hết mực yêu thương mẹ, thời gian học cấp 3 mỗi khi được nghỉ hè S. đều đi làm thêm để phụ giúp mẹ.

 

Người thân của S. chết lặng trước nỗi đau quá lớn.

 

Thời gian chưa nhận giấy báo trúng tuyển đại học, S. đã lên Hà Nội tìm việc làm thêm kiếm tiền gửi về cho mẹ chữa bệnh.

“Con đi học còn chưa được một tháng vậy mà… Biết con đi chạy Grab làm thêm, tôi có khuyên thế nào cũng không được, chỉ kịp dặn con đi làm cẩn thận nhỡ xảy ra trộm cướp thì cứ đưa hết tài sản cho người ta rồi mà chạy lấy thân.

Vừa dặn con được mấy hôm thì xảy ra chuyện. Lần vừa rồi về thăm mẹ nó có đưa cho tôi 5 triệu đồng, còn những lần đi làm thêm ở nhà nhiều hay ít em nó đều đưa mẹ, đến giờ thì…”, bà Thu đau đớn.

Liên quan đến vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội, tối 30/9, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, Thượng tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội, cho biết đơn vị đã phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an thành phố Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Yên Bái bắt giữ được hai nghi phạm gây ra vụ việc.

Theo Thượng tá Hùng, hai nghi phạm Đinh Văn Giáp (sinh năm 1995, trú xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) và Đinh Văn Trường (sinh năm 2000, trú xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn) bị bắt giữ lúc 16 giờ 30 chiều cùng ngày, hiện đang được di lý về Hà Nội để đấu tranh, làm rõ. (Nguồn: VietnamPlus)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm