Nước Nhật đến gần người Việt

19/07/2016 - 15:47
Bên cạnh những trải nghiệm văn hóa thú vị, lễ hội FEEL JAPAN IN VIETNAM 2016 còn là không gian mua sắm, tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ phong phú, đa dạng với 50 gian hàng của các thương hiệu Nhật nổi tiếng.
 Từ trái qua phải: Hoa hậu Đông Nam Á Lê Diệu Hân, diễn viên Yan My, nhà thiết kế Văn Thành Công, siêu mẫu Trang Lạ, siêu mẫu Thái Hà.
Mong muốn “đưa nước Nhật đến gần người Việt hơn nữa”, lễ hội Văn hoá – Du lịch – Thương mại Nhật Bản FEEL JAPAN IN VIETNAM 2016 do Kilala Communication và Sông Hàn Tourist đồng tổ chức tại GEM Center (TP. HCM) hôm 17/7 đã mang đến nhiều hoạt động đặc sắc. Sự kiện nhận được sự hỗ trợ từ Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. HCM cũng như các nhà tài trợ từ Nhật Bản như Công ty lữ hành H.I.S, hãng hàng không All Nippon Airlines (ANA), thương hiệu Sanrio và Circle Star.

Có mặt tại sự kiện, các siêu mẫu Thái Hà, Trang Lạ, Hoa hậu Đông Nam Á Lê Diệu Hân, diễn viên Yan My và nhà thiết kế Văn Thành Công đã tham gia giao lưu văn hóa giữa 2 nước Nhật Bản và Việt Nam. 
Siêu mẫu Thái Hà.
Diễn viên Yan My.
 Siêu mẫu Trang Lạ.
Tại lễ hội, những người Việt Nam yêu thích văn hóa Nhật đã được chiêm ngưỡng điệu múa truyền thống của hai nàng Maiko, Geiko thực thụ đến từ Kyoto – điều mà du khách nước ngoài không dễ thực hiện ngay cả khi đã đi du lịch Nhật Bản nhiều lần.

Bên cạnh đó, tại đây còn có các tiết mục giải trí đặc sắc của nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland, màn trình diễn võ nghệ và các kỹ năng phi thân, đấu kiếm điêu luyện của các Ninja cũng như trang phục lộng lẫy của nàng Oiran xinh đẹp...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm