Nuối tiếc khi 'tam ca 3A' của Thời sự 19h tan vỡ

28/11/2016 - 11:31
BTV Hoài Anh mới đây đã chia sẻ niềm nuối tiếc trước sự rời đi của người chị, người đồng nghiệp mà cô yêu quý: BTV Vân Anh.
Trên trang cá nhân của mình, cô đã viết: "Giống nhau chữ A, cái trán và cái kính không chị ơi? Tam ca 3A mà sao bây giờ còn có 1A vậy ạ? Trong vòng chỉ 1 năm. Rồi ngày mai biết ra sao? Chị tiếp tục thành công và toả sáng trên con đường mới như đã từng khi ở mái nhà chung VTV mình chị nghe. Em mong sớm có một ngày 3A mình tái hợp nghe chị Vân Anh, Diệp Anh".
'Giống nhau chữ A, cái trán và cái kính không chị ơi?' - BTV Hoài Anh đặt câu hỏi trên Facebook cá nhân
Đáp lại tình cảm của BTV Hoài Anh, BTV Vân Anh viết: "Cảm ơn em nhiều nhé! Còn mình em đại diện nhóm 3A đấy, tiếp tục tỏa sáng và sáng hơn nữa nhé!".

Vân Anh, Diệp Anh, Hoài Anh là 3 nữ BTV trên Bản tin Thời sự 19h. Họ đã có những năm tháng làm việc và hợp tác thân thiết với nhau. Bằng lối dẫn linh hoạt, tinh tế của 3 BTV tên Anh, khán giả ngày càng mến mộ cũng như dành nhiều tình cảm cho "tam ca 3A".
Từ trái qua: Vân Anh, Diệp Anh, Hoài Anh là 3 nữ BTV trên Bản tin Thời sự 19h 
Vào tháng 7/2016, BTV Diệp Anh xác nhận đã nghỉ việc tại VTV được 3 tháng. Trong cuộc trò chuyện với báo chí, cô chỉ chia sẻ về những công việc đang làm mà chưa thực sự hé mở lý do nghỉ việc tại VTV.

4 tháng sau, vào ngày 24/11, thông tin BTV Vân Anh nghỉ việc đã gây bất ngờ cho người hâm mộ. BTV Vân Anh cũng lên tiếng về quyết định nghỉ việc khó khăn của mình. Đã có 20 năm gắn bó với nhà đài nên chuyện nghỉ việc đã khiến nữ BTV vô cùng trăn trở và tiếc nuối. Tuy nhiên, BTV Vân Anh cũng chia sẻ cô đang có nhiều dự định cho bản thân, trước hết nữ BTV muốn có thời gian chăm sóc gia đình và thực hiện những việc chưa làm được trước đó.

Trước đó, BTV Hữu Bằng - Bản tin Thời sự - VTV cũng viết những dòng chia sẻ rất ngậm ngùi trên trang cá nhân: "Nhìn mấy bức ảnh treo ở hành lang Ban Thời sự mà có cảm xúc thật khó tả. Mỗi người có một con đường đi cho riêng mình".
Ảnh các BTV Hoài Anh, Diệp Anh, Vân Anh, Hữu Bằng (thứ tự từ trái qua) treo ở hành lang Ban Thời sự  
Độc giả Huỳnh Thư cũng chia sẻ: "Nghĩ đến mà buồn quá, em rất ngưỡng mộ và quý cô Vân Anh nhiều lắm, sao cô đành bỏ đi. Từ nay không còn được thấy cô, nghe giọng độc quen thuộc của cô vào mỗi bữa cơm tối nữa rồi".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm