pnvnonline@phunuvietnam.vn
Tham gia chạy bộ cộng đồng, NUTIMILK đóng góp 1 tỉ đồng cho các tổ chức xã hội
Ngày 20.10 vừa qua, thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace. Thành tích này được thiết lập bởi tập thể nhân viên của NutiMilk chỉ sau 3 tuần tham gia.
Sữa đường đen 100 điểm NutiMilk - Hương vị ngon tuyệt, giúp mẹ dụ bé uống sữa trong “tích tắc”
Bên cạnh những bữa ăn hàng ngày, các chuyên gia dinh dưỡng vẫn luôn khuyến khích bố mẹ bổ sung sữa cho trẻ. Thế nhưng, không phải trẻ nào cũng thích thú với việc uống sữa, thậm chí có trẻ còn lắc đầu nguầy nguậy mỗi khi thấy sữa… Vậy làm thế nào để giúp trẻ thêm yêu thích và chủ động uống sữa hơn?
NUTIFOOD ra mắt thương hiệu - Dòng sản phẩm chuẩn cao thế giới
Sau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml. Đây là thành quả sau 2 năm nghiên cứu, đầu tư vào Trang trại bò sữa NutiMilk áp dụng theo bộ tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển.
Nutifood ra mắt trang trại bò sữa Nutimilk
Nutifood chính thức công bố trang trại sữa tươi đạt chuẩn thế giới sau hai năm tiếp quản từ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.
Dư địa và xu hướng phát triển nào cho ngành sữa tươi Việt Nam?
Ngành sữa hiện nay chỉ mới đáp ứng được khoảng 35% nhu cầu nên dư địa phát triển của ngành này vẫn còn rất lớn. Tuy nhiên, xu hướng phát triển sẽ thay đổi so với trước kia, các doanh nghiệp không chỉ quan tâm về lượng mà còn cả chất, đặc biệt là sữa tươi.