Ồn ào khoe của xong, Việt Hương lại 'show' cuộc sống sang chảnh

30/09/2016 - 19:00
Vốn là người có cuộc sống dân dã, mộc mạc, nhưng vừa qua, Việt Hương lại đưa lên fanpage của mình loạt hình ảnh đeo vòng vàng khắp người khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ.
Việt Hương vào vai chị Đen, người giúp việc trong 1 gia đình khá giả
"Giờ này ở đợ mới về nhà lau vàng cho nó sáng chói nè cả nhà" là dòng trạng thái mà Việt Hương đã đưa lên fanpage chính thức của cô. Mạng xã hội lại một phen dậy sóng với nhiều tranh cãi. Riêng nữ danh hài Việt Hương đã quay hẳn 1 clip tâm sự về vai diễn hầu gái sang chảnh của mình trong phim "Sám hối".
 Chị Đen có sở thích đeo vòng vàng đầy người
"Vai diễn của Việt Hương trong phim 'Sám hối" rất sung sướng, đeo vàng đỏ tay, được ăn uống suốt ngày, được cấp riêng cho 1 căn phòng để ở. Mà căn phòng rộng lắm, chỉ để vừa duy nhất 1 chiếc giường đơn thôi. Biết tại sao hông? Vì vai của Hương, sang trọng gọi là osin, ngày xưa gọi là ở đợ, ngày nay gọi là người làm. Còn nếu gọi theo kiểu thời Pháp là hầu gái giống như phim đang rất ăn khách ngoài rạp. Nhưng trong phim đó hầu gái cực khổ lại còn máu me. Còn phim này, Việt Hương có phòng ở sang trọng nè, quạt máy, vàng đeo đỏ tay, suốt ngày ăn trái cây dưỡng da lại còn được cậu chủ Bình Minh đẹp trai thương yêu như người nhà. Nói chung, vai hầu gái của Việt Hương trong phim này vô cùng sướng và sung", nữ diễn viên hài cho biết.
 Chị giúp việc Đen và cậu chủ Long (Bình Minh)
Còn cậu chủ Long- nam diễn viên Bình Minh cho biết: "Mặc dù đảm nhận vai chính trong phim "Sám hối", nhưng so ra Bình Minh còn thảnh thơi hơn bà hầu gái trong phim này. Hầu gái gì mà chạy show chóng mặt luôn, nào là gameshow nào là ngồi ghế ban giám khảo, gần cả chục chương trình. Bà hầu gái đắt show này chính là Việt Hương. Nhưng chị Hương vẫn cố gắng sắp xếp để tham gia vì quý đạo diễn Peter Hiền. Bản thân Bình Minh đã làm việc với chị Hương từ phim "Gái già lắm chiêu" nên đã hiểu nhau, khi qua phim "Sám hối" thì 2 chị em tung hứng với nhau rất ăn ý. Bật mí là trong phim này, chị Hương không chỉ đóng hài mà còn mang đến một vai diễn có màu sắc rất khác". 
 Phim còn có mặt của nữ diễn viên Anh Thư và diễn viên nhí gốc Ấn Angelina
Trong phim "Sám hối", nữ danh hài Việt Hương vào vai chị Đen, người làm cho gia đình vợ chồng Long (Bình Minh) và vợ (Anh Thư). Chị Đen vào giúp việc cho gia đình Long từ khi có cô con gái đầu lòng Diệu (nữ diễn viên nhí gốc Ấn Angelina). 8 năm trôi qua đến lúc bé Diệu lớn khôn, thì biến cố bất ngờ ập đến. Phá sản, nhà cửa phải cầm cố vẫn không đủ để khắc phục nợ nần, gia đình Long lâm vào cảnh bần cùng. Chính trong hoàn cảnh khó khăn này, chị Đen vẫn tiếp tục ở lại chăm sóc bé Diệu cùng bên gia đình Long vượt qua giông bão của cuộc sống.....
 Việt Hương và đạo diễn Peter Hiền
Bộ phim "Sám hối" là dự án điện ảnh của công ty Ánh Sao - nhà đồng sản xuất của bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". "Sám hối" do đạo diễn Peter Hiền thực hiện với các diễn viên chính Bình Minh, Anh Thư, Angelina, Khả Ngân, Việt Hương, Quang Minh, Dương Hoàng Anh, Châu Thế Tâm, Marcus, hoa hậu Diễm Hương, Vương Thu Phương, Thiện Nguyễn, Tùng Yuki.....
 Cách diễn hài của Việt Hương khá duyên dáng và tinh tế
Bộ phim sau khi hoàn tất phần quay hình vào cuối tháng 10 sẽ được thực hiện hậu kỳ tại Ấn Độ. Dự kiến "Sám hối" sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam lẫn Ấn Độ vào năm 2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm