Ông Đoàn Ngọc Hải xin rút đơn từ chức

15/05/2018 - 19:52
Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch UBND quận 1, TPHCM - vừa có đơn xin rút đơn từ chức gửi đến Thường trực Thành ủy, Thường trực UBND TP.HCM, Ban Thường vụ Quận ủy quận 1 và Thường trực HĐND quận 1.
Trong đơn rút đơn từ chức, ông Đoàn Ngọc Hải trình bày, trong thời gian qua ông nhận được nhiều sự động viên và thuyết phục của các cấp lãnh đạo và sự tin tưởng, gửi gắm của nhân dân quận 1 cũng như các địa phương khác.
 
Vì thế, ông Hải mong muốn được tiếp tục làm việc, cống hiến khả năng, sức lực để phục vụ nhân dân, xây dựng thành phố.
 
“Tôi có nguyện vọng tiếp tục làm việc và xin rút lại đơn xin thôi công tác. Tôi sẵn sàng làm việc ở những nơi khó khăn, gian khó, nguy hiểm và nhận bất cứ nhiệm vụ gì do tổ chức phân công”, ông Hải viết trong đơn rút đơn từ chức.
 
Chiều ngày 15/5, lãnh đạo Quận ủy quận 1 cho biết, đơn xin rút đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải đang được Thành ủy xem xét và thẩm quyền giải quyết thuộc về Thành ủy Thành phố.
 
Trước đó, vào ngày 8/1, ông Đoàn Ngọc Hải – Phó Chủ tịch UBND quận 1, phụ trách lĩnh vực đô thị (tháng 3/2016) đã có đơn xin từ chức, xin thôi các chức vụ trong Đảng và chính quyền, thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND quận 1 vì “không thực hiện được lời hứa trước nhân dân”.
 
dsc_79891.JPG
Ông Đoàn Ngọc Hải trong 'chiến dịch' lập lại trật tự vỉa hè

 

Tại cuộc họp báo tháng 3/2018, ông Võ Văn Hoan - Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn UBND TP.HCM - cho biết, đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải vẫn đang được Thành ủy TP.HCM xem xét xử lý. Trong quá trình này thì ông Hải vẫn sẽ tiếp tục làm việc bình thường. “Khi nào có quyết định chính thức của Thành ủy thì sẽ thông tin cụ thể đến báo chí”, ông Hoan nói.
 
Ông Võ Văn Hoan nói rằng, quan điểm của Thành Ủy, UBND Thành phố và UBND Q.1 trong việc giải quyết đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải là rất cầu thị, lắng nghe. Thành ủy đã chỉ đạo để lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của ông Đoàn Ngọc Hải xem ngoài những nội dung có trong đơn từ chức thì có những khúc mắc, vấn đề nào nữa không.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm