Ông Donald Trump chọn trợ lý của vợ làm Thư ký báo chí Nhà Trắng

27/06/2019 - 10:22
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chỉ định bà Stephanie Grisham - Giám đốc truyền thông của Đệ nhất Phu nhân Melania Trump - vào vị trí Thư ký báo chí mới của Nhà Trắng từ tháng 7/2019. Ngoài ram việc cụ bà 103 tuổi Mỹ thi chạy, phá kỷ lục thế giới chặng đua 100m và việc triệu phú Anh đặt làm búp bê tình dục giống như vợ cũ là những tin giới nổi bật ngày 27/6.
1, Bà Stephanie Grisham là trợ lý thân cận của bà Melania khi bà đang nắm giữ những chức vụ quan trọng như Phó Chánh văn phòng và giám đốc truyền thông của Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Bà Grisham sẽ lên thay bà Sarah Sanders, người đã thông báo từ chức và dự kiến rời khỏi vị trí Thư ký báo chí Nhà Trắng vào cuối tháng 6. Bà Stephanie Grisham sẽ nắm giữ cả 2 vị trí Thư ký báo chí và giám đốc truyền thông Nhà Trắng trong thời gian tới.
 
 
stephanie-grisham-1.jpg
Ông Donald Trump và bà Stephanie Grisham

  

Ông Trump ca ngợi bà Grisham là tuyệt vời: “Stephanie đã đồng hành cùng tôi ngay từ đầu. Rất nhiều người muốn công việc này, rất nhiều người muốn. Tôi đã hỏi mọi người về lựa chọn của họ và nhiều người nói là Stephanie. Bà ấy ở đây, biết mọi người và có quan hệ rất tốt với giới truyền thông”, ông Trump nói.
 
Quyết định của Trump được bà Melania công bố đầu tiên trên Twitter: "Bà ấy đã đồng hành với chúng tôi từ năm 2015. Tôi nghĩ không ai có thể phục vụ chính quyền và đất nước tốt hơn bà ấy".
 
Grisham được cho là một người trung thành với ông Trump, từng hỗ trợ chiến dịch tranh cử tổng thống của ông và nổi tiếng cứng rắn trong việc điều hành văn phòng của bà Melania. Được cả ông Trump và bà Melania tin tưởng ở mức độ cao, bà là một trong số ít người có thể tương tác thường xuyên với 2 vợ chồng Tổng thống Mỹ. Bà sẽ tháp tùng ông Trump với vai trò mới trong khuôn khổ chuyến công du 2 nước Nhật Bản và Hàn Quốc trong tuần này của Tổng thống Mỹ. Bà Grisham là một trong những trợ lý cuối cùng còn làm việc cho ông Trump kể từ chiến dịch tranh cử 4 năm trước đây của ông.
 
2, Dù ở tuổi 103 nhưng cụ bà Julia Hurricane Hawkins đang trở thành cơn sốt cực nóng tại Mỹ sau khi chinh phục liên tiếp 2 giải chạy cho người cao tuổi ở nước này. Không chỉ lập kỷ lục ở đường đua 50m với 21,05 giây mà cụ Hawkins còn tiếp tục phá kỷ lục thế giới ở đường đua 100m với 46,7 giây, nhanh hơn 6 giây.
 
 
julia-hurricane-hawkins.jpg
Cụ bà Julia Hurricane Hawkins trên đường đua

  

Cụ Hawkins trở thành người cao tuổi nhất tại Mỹ tham gia các cuộc thi chạy. Cụ có niềm đam mê với những đường đua và luyện tập mỗi ngày để đạt được những thành tích đáng nể như vậy. Cụ Hawkins làm bạn với những đường đua từ năm 100 tuổi, chịu khó đi bộ và đạp xe mỗi ngày nên cụ có sức khỏe dẻo dai hơn tuổi.
 
Sinh ngày 9/2/1916, cụ Hawkins tốt nghiệp và làm giảng viên trường đại học bang Louisiana năm 1938. Nói về niềm đam mê thi chạy của mình, cụ Hawkins nói rằng, cụ hy vọng mình có thể truyền cảm hứng cho mọi người, khẳng định với mọi người rằng ai cũng có thể làm được điều này ngay cả khi họ đã cao tuổi.
 
3, Trên trang thương mại HushHush chuyên cung cấp các mặt hàng xa xỉ cho người có tiền của Anh, một triệu phú đã gửi thư đặt hàng con búp bê tình dục giống vợ cũ của mình. Trong email, người đàn ông kể rằng vợ đã rời bỏ ông vào năm 2017 sau khi sống bên nhau 35 năm với lý do không còn yêu ông nữa. Đó là sự mất mát to lớn và ông đã không tìm ra giải pháp nào giảm bớt nỗi buồn.
 
 
bup-be.jpg
Búp bê tình dục

  

Với yêu cầu đặt ra là muốn một con búp bê giống vợ, ông sẵn sàng cung cấp hàng trăm bức ảnh để nhà sản xuất tái hiện được hình bóng vợ và nói "tiền không phải là vấn đề", miễn vẻ ngoài giống. Ông đã làm việc với một số công ty nhưng đến nay không bên nào có thể cung cấp nhu cầu ông đang tìm kiếm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm