'Ông hoàng' phòng vé Thái Hòa quay trở lại

10/11/2016 - 16:08
Sau 'Để Mai tính' cách nay đã 2 năm, vào mùa Giáng sinh năm nay, diễn viên Thái Hòa chính thức về lại với sở trường diễn hài của mình trong phim 'Vệ sĩ Sài Gòn'.
th_acting-scenes-10.JPG
 Thái Hòa và Kim Lý

Cùng với Thái Hòa tạo thành cặp đôi thu hút đặc biệt, đó chính là "người đàn ông hoàn hảo": Diễn viên Kim Lý. Trong lần trao đổi gần đây nhất với Phụ Nữ Việt Nam, Thái Hòa khẳng định sự "manly" của Kim Lý khi đã chủ động liên lạc, rủ anh đi cà phê và đóng vai bảo vệ Thái Hòa rất quyết liệt trong dự án phim được đánh giá là ấn tượng và tưng bừng mùa cuối năm này.

th_acting-scenes-18.JPG
 Thái Hòa vừa diễn hài vừa diễn các scenne hành động 

Ngoài yếu tố hài hước làm nên thương hiệu Thái Hòa, "Vệ sĩ Sài Gòn" là vai diễn chào sân trong vai trò diễn viên hành động của anh. Những màn võ thuật đẹp mắt, những bối cảnh đánh nhau tay đôi hoành tráng trên du thuyền, màn rượt đuổi trên đường phố... khiến Thái Hòa "cảm giác từ khi bấm máy đến lúc đóng máy là quá mệt bởi phải lăn xả với các cảnh hành động cực kỳ chân thực". 

th_acting-scenes-20.JPG
 Rất nhiều cảnh hành động trong phim không cần diễn viên đóng thế

Trước khi vào quay, Thái Hòa cùng ê kip đoàn phim đã phải nỗ lực rất nhiều trong phòng tập. Nam diễn viên phải học nghiêm túc các cách di chuyển, mánh võ hoặc cách tự phòng thủ để bảo vệ bản thân. Đa số các cảnh hành động trong "Vệ sĩ Sài Gòn" không sử dụng người đóng thế mà do đích thân diễn viên thể hiện. Do vậy, phim đang được đánh giá là tạo sự lôi cuốn thực nhất từ cảm xúc phía khán giả. 

th_acting-scenes-9.JPG
 Lần đầu tiên, Thái Hòa tham gia phim hành động

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm