Ông lão 78 hiếp dâm bé 3 tuổi: Gia đình bị hại đề nghị tăng mức án

17/01/2018 - 15:41
Gia đình cháu bé 3 tuổi bị ông lão 78 tuổi hiếp dâm ở Chu Minh, Ba Vì (Hà Nội) cho rằng, mức án mà tòa sơ thẩm tuyên phạt đối với bị cáo là quá nhẹ nên đã kháng cáo đề nghị áp dụng bản án nghiêm khắc hơn với bị cáo.

Anh B.T.M. (SN 1987, Ba Vì, Hà Nội), bố của cháu B.N.B.N (SN 2012) trước phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án Hiếp dâm trẻ em xảy ra tại Chu Minh (Ba Vì, Hà Nội) mà con gái anh là nạn nhân.

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi bị ông Nguyễn Danh Vĩnh (SN 1938, trú tại Ba Vì, Hà Nội) hiếp dâm khi cháu sang nhà chơi mà báo PNVN đã có nhiều bài viết đăng tải, theo thông tin từ gia đình nạn nhân, Tòa án cấp cao tại Hà Nội chuẩn bị mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án này. Theo thông báo, sáng 22/1/2018, phiên tòa phúc thẩm vụ án này sẽ diễn ra tại Hà Nội.

ba-vi-1.JPG
Bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh phải nhờ sự giúp đỡ của con trai trong phiên tòa sơ thẩm.

Trước đó, ngày 6/9/2017 tại phiên tòa sơ thẩm, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh 8 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân cho rằng mức án trên là quá nhẹ, bản thân bị cáo không hề hối lỗi nên đã có đơn kháng cáo.

“Mức án như vậy là quá nhẹ, không thỏa đáng. Đến tòa thì ông ấy nằm bẹp và kêu vì sức khỏe yếu nhưng về nhà thì vẫn đi lại bình thường, làm việc bình thường. Đặc biệt, ông ấy không hề có thái độ hối lỗi về những gì đã làm. Vì thế, tôi mong tòa phúc thẩm tới đây sẽ có một bản án nghiêm minh hơn”, anh B.T.M., bố của bị hại chia sẻ.

vinh-hien-truong1.jpg
Hiện trường nơi ông Vĩnh thực hiện hành vi đồi bại với cháu B.N

Đề cập đến vấn đề bồi thường tổn thất về tinh thần, sức khỏe của cháu B.N, anh M. cho rằng gia đình kháng cáo không phải vì điều này. Việc bồi thường không quan trọng bằng sự hối lỗi của ông Vĩnh và quan trọng hơn, cần có một bản án nghiêm khắc để răn đe.

Anh B.T.M cũng cho biết thêm, từ khi xảy ra sự việc, vợ chồng anh không gửi con cho ông bà ngoại nữa mà đón cháu xuống Hà Nội để tiện chăm sóc, bảo vệ con. “Trước tôi mở tiệm bánh, nhưng vì công việc bận rộn quá nên giờ bỏ tiệm, đi làm thuê để có thời gian chăm sóc con hơn. Sự việc xảy ra đã lâu, nhưng cháu vẫn bị ám ảnh”, anh M. chia sẻ.

Theo cáo trạng, vào khoảng 7h sáng ngày 5/10/2015, cháu B.N.B.N (SN 2012) cùng bạn sang nhà Nguyễn Danh Vĩnh để chơi. Tại đây, hai cháu vào trong phòng bếp (tại tầng 1) lấy chai nước trong tủ lạnh để uống.

Lúc này, Vĩnh đi từ tầng hai xuống tầng một thấy cháu N. đang đứng trước tủ lạnh, tay cầm chai nước bị đông đá nên Vĩnh nói “cháu làm gì đấy”. Cháu N. “cháu lấy nước uống”, Vĩnh tiến sát cháu N.và nói “để ông đập cho” rồi rủ cháu bé lên tầng 2 để tìm búa đập chai nước ra.

ba-vi-2.jpg
Hình ảnh con cõng bố rời phiên tòa sơ thẩm khiến nhiều người giận bố, thương con.

Nghe Vĩnh nói vậy, cháu N. đi theo lên tầng 2, bạn N. định đi theo nhưng Vĩnh không cho. Khi lên đến phòng ngủ tầng 2, cụ ông gần 80 tuổi này nảy sinh ý định giao cấu với cháu N. nên bế rồi để cháu ngồi lên giường rồi nói “ông bế cháu lên đây, ông cho cháu gấu nhé”, cháu N. gật đầu.

Tại đây, khi chỉ có mỗi mình cháu N., Vĩnh đã thực hiện hành vi xâm hại với đứa bé 3 tuổi. Khi cháu bé phản ứng, Nguyễn Danh Vĩnh dụ “cháu nằm im ông sẽ cho bim bim” và thực hiện đến cùng hành vi phạm tội của mình.

Xong xuôi, Vĩnh đưa cháu xuống tầng 1 rồi bảo 2 đứa bé về để mình khóa cổng lại, sau đó thay quần áo ra trông hàng cho con gái ở gần đấy.

Sau đó cháu B.N về nhà bà ngoại ở sát nhà Vĩnh, cháu vừa đi vừa khóc. Sự việc được cháu kể lại với anh họ và bà ngoại. Sau khi biết sự việc, người thân cháu B.N đã gọi ông Vĩnh và gia đình sang để nói chuyện, tại đây ông ta đã thừa nhận hành vi phạm tội. Sau đó, bố cháu B.N đã đưa con đến công an huyện Ba Vì để trình báo.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này trong phiên tòa phúc thẩm sắp tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm