“Ông Tây dọn rác” làm… diễn viên

13/08/2016 - 07:35
Chiều 12/8, “Ông Tây dọn rác” James Joseph Kendall - người Mỹ, được mời trở lại con mương cũ móc cống, dọn rác để ghi hình cho một chương trình truyền hình do các nhà sản xuất Brazil thực hiện tại Việt Nam.
Bối cảnh mà đoàn sản xuất chương trình truyền hình của kênh Globo (Brazil) chọn ghi hình “ông Tây dọn rác” James Joseph Kendall chính là con mương tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Con mương nhỏ này trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng mạng sau khi James Joseph Kendall và cộng sự lội xuống sình lầy móc cống, vớt rác, nhưng bị chỉ trích là không xin phép khi dọn rác.

Trong lần quay trở lại, James Joseph Kendall nhảy xuống dọn rác cùng bạn đồng hành là MC Perdo, người dẫn chương trình phóng sự của kênh Globo. “Ông Tây dọn rác” và cộng sự mới cũng phải mướt mồ hôi dọn dẹp, bởi con mương này dẫu đã được quây rào nhưng vẫn đầy rác thải. Chính vì vậy, James Joseph Kendall đã diễn một cách chân thực khi dọn dẹp bở hơi tai ở con mương mà chính anh chàng người Mỹ này đã tốn nhiều công sức làm sạch cách nay 3 tháng.
rac1.jpg
 "Ông Tây dọn rác" tiếp tục dọn mương
Câu chuyện về “ông Tây dọn rác” James Joseph Kendall là một trong những lát cắt của ký sự dài 60 phút do kênh truyền hình Globo (Brazil) thực hiện tại Việt Nam. Ngoài góc nhìn từ hành động nhỏ như James Joseph Kendall, nhóm người thực hiện còn ghi hình nhiều văn nghệ sĩ, thắng cảnh tại Việt Nam.

Cách nay 3 tháng, James Joseph Kendall đã trở nên nổi tiếng khi quyết định lội xuống con mương đầy rác tại phường Yên Hoà để dọn dẹp. Có nhiều ý kiến khác nhau về hành động của “ông Tây dọn rác”. Tuy nhiên, sau khi biết được nghĩa cử của James Joseph Kendall, đích thân Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã trực tiếp đến gặp cảm ơn và gắn Huy hiệu logo thành phố cho thầy giáo người Mỹ này.
 
Clip "Ông Tây dọn rác":

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm