Ông xã Thanh Hương không muốn vợ diễn những vai như 'Lan cave' nữa

17/10/2018 - 15:31
Ngay sau khi tập phim vợ bị đánh và bị hãm hiếp trong “Quỳnh búp bê” lên sóng vào tối 16/10, ông xã diễn viên Thanh Hương đã bần thần khi xem và nói với vợ: "Lần sau em đừng đóng những cảnh thế này nữa. Anh thấy em khổ quá!".

Lan “cave” khiến tinh thần tôi rất bất ổn

Trong tập 16, 17 và 18 vừa phát sóng, nhân vật Lan “cave” trở thành trung tâm của bộ phim “Quỳnh búp bê”. Hai phân đoạn gay cấn nhất chính là việc cô đánh nhau với anh chồng hờ và cảnh bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp tại tiệm may.

ppk1539652804_1600x1068.jpg
Đây là những phân cảnh mà Thanh Hương mất nhiều sức lực cũng như dồn nén cảm xúc nhất

 

Cô chia sẻ, nếu so Lan với những vai diễn khác như vai Nương trong “Thương nhớ ở ai” cũng là một vai bi vô cùng vất vả thì cô không thấy khổ khi đóng vai Lan. Tuy nhiên, bản thân Thanh Hương cũng không thể ngờ là vai diễn Lan “cave” lại kinh khủng, mệt mỏi và vất vả đến thế. “Thậm chí, nhiều phân đoạn của vai diễn đã khiến tôi không còn là tôi nữa. Đôi khi, tôi có cảm giác tinh thần mình bất ổn thực sự, nên chỉ ngồi mà không làm hay suy nghĩ gì bất cứ thứ gì trong đầu” - Thanh Hương cho biết.

Trong phân đoạn bị nhà chồng tương lai hạ nhục, cảnh cô và anh chồng hờ đánh nhau cho đến cảnh bị hãm hiếp trong tiệm may thì đây là những cảnh rất vất vả để đạt được độ thật, độ “đời” theo yêu cầu của đạo diễn Mai Hồng Phong.

2222.jpg
Diễn viên Thanh Hương và Xuân Hảo tại trường quay, khi tập 18 phát sóng, diễn viên Xuân Hảo - vai người chồng hờ của Lan "cave" trong phim - đang bị fan cuồng dọa giết

 

Cảnh gây chuyện của chồng hờ, cả cô và diễn viên Xuân Hảo đã phải tập rất nhiều để tránh bị thương bởi những phân đoạn kết hợp với hình thể. Đạo diễn đã yêu cầu Thanh Hương đập ghế vào đầu nam diễn viên và phải chấp nhận bị thương nếu đỡ trượt. Quả thật, khi cảnh quay này hoàn thành thì diễn viên Hào bị sưng bươu đầu hơn 20 ngày. Nhìn bạn diễn như vậy cũng rất thương nhưng mà vì yêu cầu của vai diễn nên hai anh em cùng cố gắng và khi lên phim thì đây là cảnh mà khán giả cảm giác như thật.

Nhưng khủng khiếp nhất vẫn là cảnh Thanh Hương bị hãm hiếp. Dù đã thấm kịch bản rồi nhưng khi xem lại, Thanh Hương vẫn ứa nước mắt.

Mẹ chồng thương cảm, ông xã xót xa

Được biết, những bộ phim có con dâu tham gia, mẹ chồng Thanh Hương đều xem đầy đủ. Với “Quỳnh búp bê”, bà không bỏ tập nào. Khi xem những tập gần đây, mẹ chồng cô đều không kìm được nước mắt vì vai diễn của con dâu.

Ngay như ông xã Thanh Hương khi xem xong cảnh vợ bị làm nhục trên phim cũng bần thần. Anh chỉ nhỏ nhẹ nói với vợ: "Lần sau, em đừng đóng những cảnh như vậy nữa. Nhìn tội quá!".

44183291_488218974992935_3955226784361873408_n.jpg
Thanh Hương phải sống với nhân vật khá dài để giữ được cảm xúc, thể hiện được sự dồn nén, uất nghẹn, nhiều cảnh khóc mà không được khóc để nước mắt khỏi tuôn trào

 

Những lúc như vậy, Thanh Hương chỉ biết động viên chồng không lo lắng vì những cảnh quay đều được bảo hộ an toàn, để anh yên tâm.

"Chúng tôi đã ở bên nhau hơn 10 năm, anh ấy rất hiểu đam mê của vợ, nên nói vậy thôi chứ tôi biết, anh ấy luôn giúp tôi giữ lửa với nghề”, Thanh Hương tâm sự.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm