Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho mẹ và trẻ nhỏ tại Việt Nam, Pampers đã khởi động chương trình tài trợ xây dựng và trang trí sân chơi sinh động với nhiều trò chơi lý thú, hấp dẫn tại những bệnh nhi lớn trên toàn quốc nhằm mang đến một không gian vui chơi thoải mái, giúp trẻ tự tin, không lo lắng, sợ hãi trước khi bước vào bệnh viện. Bệnh viện đầu tiên được nhận tài trợ sân chơi từ chương trình Ngày Hội Thiếu Nhi Pampers là bệnh viện Nhi Đồng 2 (TPHCM). Sân chơi Pampers tại bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM được xây dựng theo phong cách vui tươi, sinh động, màu sắc tươi sáng, được trang bị khá đầy đủ đồ chơi được nhiều trẻ yêu thích như: Cầu tuột, xích đu, xe lắc… để trẻ có không gian vui đùa và quên đi thời gian ở tại bệnh viện.
Bên cạnh đó, chương trình cũng đã mang đến gần 1.000 phần quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2 và các trung tâm mồ côi ở Bình Dương.
Đại diện công ty P&G Việt Nam, nhãn hàng Pampers, cùng Đại sứ của nhãn hàng Pampers tại Việt Nam – Hoa hậu Jennifer Phạm cũng đã tận tay trao tặng phần quà đến các em nhằm góp phần mang lại cho các em thêm những nụ cười, cho một mùa hè tươi vui, nhiều màu sắc.
Với tư cách là Đại sứ thương hiệu chính thức đầu tiên của Pampers tại Việt Nam, Jennifer Phạm chia sẻ về vai trò mới của mình: “Là một người mẹ, tôi cho rằng đây không chỉ là cơ hội để tôi học hỏi thêm nhiều kỹ năng, kiến thức trong việc chăm sóc con cái, mà tôi còn được đồng hành cùng Pampers trong những dự án giúp chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, đồng thời cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của những người mẹ, để cùng nhau hoàn thành tốt sứ mệnh thiêng liêng, cao quý này”.
Trong những năm qua, Pampers không chỉ mang đến những sản phẩm tốt để chăm sóc cho làn da và giấc ngủ của trẻ, mà còn giúp cải thiện đời sống của những người mẹ Việt Nam bằng những hoạt động xã hội ý nghĩa. Trong đó có thể kể đến chương trình “Mẹ Việt Hiện Đại”, một chiến dịch mang tính nhân văn cao nhằm khuyến khích các mẹ vận dụng các tiến bộ khoa học vào việc nuôi dạy trẻ thông qua việc phối hợp cùng những chuyên gia đầu ngành và những người mẹ hiện đại để những người mẹ trẻ có những cái nhìn đúng đắn hơn về những quan niệm truyền đời trong việc nuôi dạy con trẻ và thiên chức làm mẹ thế kỷ 21.
Chương trình hợp tác chiến lược với Hiệp hội Điều Dưỡng Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh như khóa đào tạo cho y tá cải thiện kỹ năng chăm sóc em bé, hỗ trợ 320.000 bịch tã cho trẻ sinh non… cũng được cộng đồng xã hội đánh giá cao.